Sau 2 ngày im bặt giữa lùm xùm, Anh Đức lần đầu lên tiếng, fans hỏi thăm liên tục

Không phản ứng gay gắt như Trấn Thành, Anh Đức im lặng khi bức ảnh nhạy cảm bị tung lên mạng xã hội.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz bất ngờ xôn xao hình ảnh được cho là nam diễn viên Anh Đức với nghi vấn trong việc sử dụng chất kích thích. Hình ảnh đang liên tục được lan truyền trên MXH với tốc độ chóng mặt, nhận nhiều luồng ý kiến tranh cãi gay gắt.

Hơn 2 ngày vừa qua, dư luận vẫn bàn tán về bức ảnh này nhưng Anh Đức lại giữ im lặng. Trước những tin đồn đoán không hay về mình, bạn thân của Trấn Thành chỉ âm thầm xóa những bình luận và hình ảnh khiếm nhã của dân mạng trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, cách đây ít giờ thì Anh Đức đã lên tiếng trên Instagram của mình và được nhiều người bày tỏ sự quan tâm.

6 MC "Hãy chọn giá đúng": Người lấy tiểu thư cành vàng lá ngọc, kẻ phát tướng khó nhận ra

Dù vậy, anh không hề đả động đến câu chuyện đang được xôn xao, mà chỉ đăng status để chúc mừng các em nhỏ trong ngày quốc tế thiếu nhi. Xem ra nam diễn viên bàng quan trước mọi tin đồn về mình, vẫn có thể bình tĩnh để nghĩ tới người khác.

Trong khi đó về phần Trấn Thành, sau khi bị bôi nhọ danh dự, anh đã tìm ra danh tính của những người hại mình. Đồng thời, nam MC chia sẻ rằng hôm nay sẽ gặp mặt trực tiếp để giải quyết sự việc. Hành động mạnh tay này của ông xã Hari Won nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Đây được xem như là một bài học đắt giá cho những ai thích 'chém gió' trên mạng xã hội ảo, nhưng bài học và hậu quả nhận lại thì hoàn toàn là thực tế.

 Trang Trần: Tôi chưa nói câu nào hỗn hào, nhưng năm lần bảy lượt ông ấy cà khịa tôi

Trấn Thành tung luôn loạt tin nhắn 3 hotgirl vu khống mình: “Ngày mai sẽ gặp mặt để xử lý triệt để”