Giảm cân còn chưa thỏa mãn, Amee "công chúa" còn dùng cả cách "hack dáng" này để cho nuột nà

Amee sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nhờ chế độ giảm cân hợp lý. Bên cạnh đó, cô nàng ca sĩ xinh đẹp này còn có bí kíp để giúp phong cách thời trang ngày càng gợi cảm, tôn dáng.

Ngoài sở hữu một giọng hát mỏng, cao và trong, Amee còn gây ấn tượng với khán giả bởi vóc dáng nhỏ nhắn xinh xắn và đáng yêu của mình. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Amee đã chia sẻ một bức hình hết sức trẻ trung của mình. Trong ảnh, cô diện một set đồ với áo croptop và quần short. Kiểu áo croptop đã khéo khoe được “vòng eo con kiến” đáng ngưỡng mộ của Amee. Còn chiếc quần short cạp cao lại tôn lên đôi chân thon gọn của cô nàng. Ngoài sự năng động, khỏe khoắn, outfit này còn giúp Amee “hack” dáng vô cùng hiệu quả.

Áo croptop là một trong những item được Amee ưu ái hơn hẳn khi cô liên tục diện món đồ này. Từ vest đến áo thun bình thường, thiết kế chạm ngang eo là người đẹp "tận dụng" luôn. Nó không chỉ giúp cô khoe được vòng 2 thon gọn, săn chắc mà còn giúp những người có vóc dáng nhỏ nhắn như cô "ăn gian" thêm vài cm.

Amee thường kết hợp áo croptop với quần short mang đến sự khỏe khoắn, năng động; quần jeans tạo nên sự tối giản nhưng không hề bí bách, cuối cùng là kết hợp với váy ngắn mang đến sự duyên dáng, nữ tính và gợi cảm.