Bà mẹ làm biển thông báo con trai ế vợ dán trước cửa ngày Tết nhưng dung nhan của chàng trai mới là điều gây chú ý

Nhà điều kiện, mẹ chồng đáng yêu, con trai như cực phẩm... bảo sao các nàng xem xong không đổ! 

Tết đến thì vui thật đấy nhưng nó cũng là nỗi "ám ảnh" của không ít bạn trẻ bởi loạt câu hỏi từ người thân kiểu: "Có người yêu chưa, bao giờ lấy vợ/chồng, lương tháng bao nhiêu...". Thấu hiểu nỗi khổ của con trai, bà mẹ dưới đây đã giúp con tránh khỏi những câu hỏi liên quan đến việc lấy vợ khi làm hẳn thông báo đến các vị khách:"Nhà có con trai chưa lấy vợ. Khách đến chúc Tết vui lòng không hỏi. Xin cảm ơn".

Trích nguyên dòng đối thoại của chàng trai với mẹ:

"Mẹ: Thế Tết này vẫn chưa dắt người yêu về hả con?

Tôi: Làm gì có ai mà đưa về hả mẹ?

Mẹ: Rõ ăn hại, nhìn mấy đứa hàng xóm có vợ con đầy đàn rồi kia kìa. Mấy bà bạn cứ 'cười mỉa' mẹ suốt. Thôi để mẹ làm thế này cho chắc",

Kèm theo đó là tờ giấy dán trước cửa với nội dung: "Nhà có con trai chưa lấy vợ. Khách đến chúc Tết vui lòng không hỏi. Xin cảm ơn".

Không quên quay cận mặt anh con trai "ăn hại" khi đến tuổi này vẫn không chịu dẫn người yêu về. 

Vụ chú rể đập đồ trong đám cưới: Không có chuyện hủy hôn, cô dâu mang bầu trước

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ trước pha xử lý bá đạo của người mẹ, ngoại hình nổi bật của cậu con trai cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm. Thậm chí nhiều cô nàng còn nhanh chân xin một suất làm con dâu của mẹ. 

"Nhà giàu, đẹp trai thế kia mà ế vợ thì phí quá. Cô ơi, cho con xin 1 suất làm dâu của cô ạ", "Đúng là mẹ nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng",... là 2 trong số rất nhiều ý kiến để lại.

Đẹp trai thế này mà lại ế vợ thì hơi sai. 

Tuy nhiên, theo dõi Facebook chàng trai, nhiều người nhận ra có gì đó "sai sai", bởi trong khi bà mẹ nghĩ con trai ế vợ thì trên Facebook, anh chàng liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái xinh đẹp. Thế này thì các nàng đành bỏ cuộc sớm thôi! 

Yêu nhau 3 năm rồi nhé! 

Yêu hay rèn luyện thể lực: Đi đường hết xăng lúc 1h đêm, cô gái bắt bạn trai dắt bộ còn mình ngồi "ưỡn ẹo" trên xe