Nhà Nông Tự Tình mùa 02 chính thức khởi động

“Nhà Nông Tự Tình 2023” là một sân chơi âm nhạc dành cho các cá nhân từ 18 đến 50 tuổi đang hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam. Sau thành công của mùa đầu tiên, chương trình tiếp tục tuyển sinh mùa 2 với quy mô lớn hơn cùng nhiều thay đổi hấp dẫn.

Nhà Nông Tự Tình là cuộc thi âm nhạc hướng tới nông dân, sinh viên/giảng viên các trường/ ngành nông nghiệp, cán bộ công nhân viên các đơn vị, cơ quan, tổ chức liên quan đến nông nghiệp, trong độ tuổi từ 18 đến 50. Nhà Nông Tự Tình không thu bất kỳ lệ phí nào như đa số các chương trình âm nhạc khi tổ chức casting, tạo điều kiện đặc biệt cho bà con nông dân trên khắp mọi miền tổ quốc. Tất cả các yếu tố này đã tạo nên một dấu ấn đậm nét cho chương trình mùa đầu tiên.

Nhà Nông Tự Tình mùa 02 chính thức khởi động - 1

Đến với chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội được thể hiện đam mê ca hát, khả năng biểu diễn trên sân khấu lớn và chinh phục nhiều giải thưởng hấp dẫn. Cá nhân đăng quang giải Quán Quân sẽ nhận được số tiền thưởng trị giá 100.000.000 VNĐ, giải thưởng Á Quân 1: 50.000.000 VNĐ, giải thưởng Á Quân 2: 30.000.000 VNĐ, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Nhà Nông Tự Tình được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sáng tạo và Giải pháp truyền thông số Á Châu, phối hợp cùng Đạo diễn Vương Khang – đạo diễn “quyền lực” đứng sau thành công của những chương trình triệu view như Rap Việt, Ca sĩ mặt nạ (The Marked Singer Vietnam),… Sự góp mặt của đạo diễn Vương Khang vừa là bảo chứng uy tín, vừa thể hiện mong muốn của đội ngũ sản xuất trong việc mang tới một sân chơi chuyên nghiệp, chất lượng, công tâm.

Năm nay, tiếp tục đồng hành cùng Nhà Nông Tự Tình mùa 2 là Công ty Cổ phần Phân Bón Miền Nam với vai trò Đơn vị quảng cáo truyền thông chính; Đơn vị quảng cáo truyền thông đồng hành là Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao Su Miền Nam và Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

Nếu ở mùa 1, Nhà Nông Tự Tình chỉ chấp nhận các ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình, thì mùa 2 chương trình cho phép thí sinh được lựa chọn bài hát dự thi thuộc thể loại đa dạng trừ Rap và Rock. Thay đổi này tạo điều kiện để bà con nông dân thỏa sức thể hiện các thế mạnh của bản thân.

Vòng casting mùa 2 năm nay sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm, lần lượt từ Đà Lạt ngày 27/08, Cần Thơ ngày 31/08 và Hà Nội ngày 03/09. Ekip ban giám khảo tại Vòng casting là những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm với chương trình truyền hình như: Đạo diễn Vương Khang, Giám đốc âm nhạc Phạm Thị Thanh Lan, hứa hẹn sẽ tìm ra những giọng ca ấn tượng, giàu xúc cảm.

Hiện Nhà Nông Tự Tình 2023 vẫn đang tiếp tục mở cổng đăng ký casting trên fanpage chính của chương trình. Sau Vòng casting, 24 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Vòng ghi hình sẽ tập trung tại TP HCM, tham gia đào tạo cùng Giám đốc âm nhạc và ghi hình cho 8 tập phát sóng. Chương trình sẽ lên sóng cuối năm nay trên Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long, Đài phát thanh và truyền hình Phú Thọ và trên các nền tảng mạng xã hội của chương trình gồm Youtube, Tiktok, Facebook.

Mời bạn truy cập Fanpage Nhà Nông Tự Tình để xem thêm thông tin chi tiết;

https://www.facebook.com/nhanongtutinh

Đơn vị Quảng cáo truyền thông chính: Phân bón Miền Nam là đơn vị sản xuất và phân phối phân bón, hóa chất hàng đầu Việt Nam. Công ty có 4 đơn vị trực thuộc và một liên doanh với tập đoàn LG Chem, Hàn Quốc; mạng lưới bán hàng rộng khắp, với hơn 400 đại lý cấp I, hơn 10.000 đại lý cấp 2 trên toàn quốc và các nước trong khu vực. Với hơn 47 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phát triển, năng lực sản xuất mạnh cùng thị trường lớn, Phân bón Miền Nam là một trong những đại diện nâng tầm nông sản Việt.

Website: phanbonmiennam.com.vn

Facebook: fb.com/pbmn.sfjc

Youtube: youtube.com/@PBMienNam

Shopee: phanbonmiennam.vn/shopee

Lazada: phanbonmiennam.vn/lazada

* Đơn vị Quảng cáo truyền thông đồng hành: Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam – CASUMINA được thành lập từ năm 1976, hiện nay là nhà sản xuất săm lốp xe hàng đầu Việt Nam và là đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp cao su. CASUMINA đề ra tầm nhìn mới rõ ràng: “Trở thành nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Đông Nam Á" cùng sứ mệnh cống hiến cho xã hội sự an toàn, hạnh phúc, hiệu quả và thân thiện.

* Đơn vị Quảng cáo truyền thông đồng hành: Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao là công ty sản xuất phân bón hàng đầu Việt Nam với loạt sản phẩm chất lượng trong nước và xuất khẩu. Từ khi thành lập năm 1962, thương hiệu Supe Lâm Thao đã được coi là biểu tượng của chất lượng và tiên phong trong thúc đẩy nông nghiệp Việt Nam.