Nụ cười 8 giây của anh chàng làm "tan chảy" bao trái tim hội mê trai đẹp

Chỉ qua vài chục giây trên clip, nụ cười ấy đã làm bao trái tim phải rung động! Thật ghen tị với ai đó được làm người yêu của anh.

Khoảnh khác nào khiến các nàng cứ ngẩn ngơ mãi không thôi nhỉ, một cái nhìn lướt qua khi đang đi dạo phố, một nụ cười rạng ngời thoáng qua khi anh chàng nào đó đang mải mê nói chuyện hay chỉ là một câu nói trầm ấm ngọt ngào...? Có câu nói thế này “Mê trai đầu thai không hết”, quả đúng như vậy bởi đã là trai đẹp thì chỉ cần ngắm họ thôi cũng đủ thấy hạnh phúc rồi. Dường như những "nam thần" đời thường có sức mạnh to lớn lắm, bao nhiêu mệt mỏi chỉ cần nụ cười của những anh chàng ấy là có thể xua tan hết.

Mỗi ngày qua đi lại có thêm những cái tên mới được thêm vào top trai đẹp làm "lụi tim" các thiếu nữ. Chẳng có gì là sai nếu như nhiều chị em cứ chăm chú săn lùng trai đẹp và chỉ cần xuất hiện bóng dáng ai đó là tất cả đều cùng “đồng tâm hiệp lực” share nhau, cùng nhau truy lùng bằng được "info" của nhân vật ấy. Mà nhất là với những ai vừa có gương mặt điển trai, nụ cười ngọt ngào và chất giọng nhẹ nhàng nữa thì quả là "cực phẩm" rồi.

Mới đây, một "cực phẩm" như vậy đã xuất hiện với một đoạn clip ngắn chỉ khoảng 8 giây nhưng hoàn toàn chiếm trọn trái tim và lý trí các chị em. Với điệu cười không thể rạng rỡ hơn, khuôn mặt không thể rạng ngời hơn với đường nét hoàn hảo đến khó cưỡng cùng một câu nói “Sao em đáng yêu thế, em bị điên à?” mà không biết bao cô nàng cứ "lụi tim rần rần".


Ảnh chụp từ clip được đăng tải trên Hội những người thích ngắm trai châu Á.

Hàng loạt các cô gái nhảy vào đoạn clip ấy, nguyện được “điên” trước câu nói của anh chàng này. Mất 8 giây thôi mà cậu bạn điển trai tựa "soái ca" ấy đã chinh phục rất nhiều trái tim. Có lẽ đây là hình mẫu bạn trai lý tưởng của bao cô gái đây rồi!

Dù có đang mệt mỏi, bực tức tới đâu mà nhìn thấy nụ cười ấy thì mọi thứ đều tan chảy luôn. Cứ xem loạt bình luận có cánh dành cho anh chàng thì rõ: “Sao anh lại cười thế, anh bị điên rồi!”; “ Khuôn miệng kìa trời ơi”; “Điên mới yêu anh thế này chứ”; “Không… em bị yêu anh”; “Sao anh đẹp trai thế, anh bị điên ư”; “Em đáng iu là tại em iu anh đó”.../.