Bạn gái Hà Đức Chinh chơi thân với tất cả bạn gái của Quang Hải

Mới đây, bạn gái tin đồn của Quang Hải và bạn gái Hà Đức Chinh cùng đăng ảnh chung background khiến nhiều người cho rằng cả 2 đang chơi chung rất thân cùng nhau.

Là người yêu của hội cầu thủ nổi tiếng, bản thân còn xinh đẹp, giỏi giang nên hội WAGs Việt Nam luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Theo một lẽ tất nhiên, khi các cầu thủ chơi thân với nhau thì bạn gái của họ cũng có chút liên quan thì phải. 

Mới đây, dân tình đã phát hiện ra mối quan hệ đặc biệt giữa Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh và Chu Thanh Huyền - bồ mới của Quang Hải. Lý do là bởi 2 cô nàng cùng đăng ảnh chụp chung background tại phố Tràng Tiền, Hà Nội. Vừa hay đây cũng là khoảng thời gian các cầu thủ ĐTVN đang nghỉ xả hơi về thăm gia đình và người thân, nên nhiều người cho rằng 2 cặp đôi đang có buổi hẹn hò chung. 

Ảnh đăng story của Mai Hà Trang

Giống hệt góc chụp với Chu Thanh Huyền 

Cũng chính từ phát hiện này, nhiều “thám tử mạng” cũng tìm ra điểm chung đặc biệt giữa Mai Hà Trang và dàn bóng hồng xung quanh Quang Hải. Trong suốt quá trình nàng hotgirl này gắn bó với Hà Đức Chinh đến nay, cứ khi Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò với gái xinh nào, là y rằng có sự xuất hiện của Mai Hà Trang ở đó. Không chỉ có “bồ mới” Chu Thanh Huyền, mà Nhật Lê, Huyền My cũng từng có ít nhiều liên hệ với bạn gái Hà Đức Chinh. 

Chẳng hạn như Nhật Lê và Mai Hà Trang cũng từng có khoảng thời gian đi chơi chung và checkin cùng nhau. “Cô chủ tiệm nail” Huyền My thì rất chăm tương tác trên trang cá nhân của bạn gái Hà Đức Chinh. Không biết đứng ở giữa dàn bóng hồng của đồng nghiệp bạn trai thế này, Mai Hà Trang có từng bị khó xử khi lâu lâu lại thấy 1 cô mới không nhỉ?

Team qua đường bắt gặp Nhật Lê, Mai Hà Trang và Hà Đức Chinh dạo phố

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My cũng từng có thời gian chăm tương tác ảnh của Mai Hà Trang

Tình trường toàn chân dài của Vĩnh Thuỵ

Là sao nam điển trai nổi tiếng đào hoa nhất nhì Vbiz, tuy nhiên chuyện tình cảm của Vĩnh Thuỵ vẫn luôn là ẩn số vì anh chưa bao giờ công bố rõ ràng. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]