Bạn gái Lâm Tây khuyên chị em: "Đừng nghiêm túc tán tỉnh một người đàn ông bởi điều đó là không thể"

Yến Xuân lại tiếp tục "xuất chiêu" làm quân sư khi lên tiếng giải đáp những khúc mắc về tình yêu. 

Dù chưa từng công khai mối quan hệ nhưng qua những bức ảnh chụp chung trong những chuyến du lịch, dân mạng ngầm hiểu cặp đôi Văn Lâm, Yến Xuân đang hẹn hò. 


Dù chưa từng thừa nhận nhưng với người hâm mộ, Văn Lâm và Yến Xuân từ lâu đã là một cặp.

Cũng bởi vậy mà cái tên Yến Xuân được nhắc đến nhiều hơn cả, lượng theo dõi trên Facebook và Instagram của cô nàng tăng lên đáng kể. Bên cạnh những tò mò về chuyện tình với cầu thủ Văn Lâm, một số fan còn thường xuyên nhờ Yến Xuân tư vấn về những chuyện buồn vui trên đời như tình yêu, tình bạn, công việc... 

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây chú ý khi trở thành 'quân sư' cho người hâm mộ. Cụ thể, một cư dân mạng đã đặt câu hỏi: 'Bạn nghĩ con gái tụi mình có nên chủ động với người mình thích không?'. Ngay lập tức, Yến Xuân đáp: 'Có chứ'. Tuy nhiên, theo cô, chủ động có nhiều kiểu, với phụ nữ thì phải càng chủ động theo kiểu thông minh và khéo léo.

Tuy nhiên, cô nàng cũng nhấn mạnh, nếu trường hợp người đó không đáp lại tình cảm của mình thì chị em nên buông bỏ. "Khó quá thì bỏ qua, đừng nghiêm túc tán tỉnh một người dàn ông bởi điều đó là không thể", Yến Xuân tâm sự. 


Câu trả lời của Yến Xuân khiến nhiều người trầm trồ.

Ở một khía cạnh khác, khi được hỏi về lý do chia tay là do gia đình ngăn cấm, Yến Xuân cũng có câu trả lời vô cùng chín chắn. Có thể thấy, bạn gái Lâm Tây thật sự rất mạnh mẽ. Có lẽ từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu nên cô nàng mới mạnh mẽ như vậy. Với cô: 'Yêu được thì buông được, không gì hối tiếc'. 


Qua cách trả lời, có thể thấy được Yến Xuân là một cô nàng cá tính.

Bạn gái Lâm Tây tiết lộ về mối tình thanh xuân với thầy giáo năm 17 tuổi: Yêu 2 tháng nhưng mất tới 3 năm để quên