Bạn gái Quang Hải thử váy cưới, dân mạng tò mò "làng bóng đá" sắp có "happy ending"?

Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải chụp ảnh trong bộ váy cưới màu trắng khiến cộng đồng mạng tò mò, đưa ra nhiều nhận định.

 

Là bạn gái của ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam, Nhật Lê nhận được nhiều sự chú ý trong dàn WAGs của đội tuyển Việt Nam. Các hoạt động của cô nàng thường xuyên được cộng đồng mạng để ý. 

Ngày 23/2, bạn gái cầu thủ Quang Hải chia sẻ trên Instagram hình ảnh cô thử váy cưới trông rất vui vẻ xinh đẹp. Không chỉ rạng rỡ, cô nàng còn rất gợi cảm với chiếc váy có thiết kế cụp ngực khoe vòng 1 đầy đặn. Nhật Lê cũng trang điểm kiểu cô dâu khi khoe hình ảnh hậu trường buổi thử váy.

Nhật Lê khiến fan tò mò khi đăng ảnh trong bộ váy màu trắng. Ảnh: Chụp màn hình.

Hình ảnh này vừa được Nhật Lê chia sẻ trên Instagram cá nhân đã lập tức được các fans bóng đá lan truyền trên các mạng xã hội phổ biến. Fans đồn đoán rằng có thể cặp đôi nổi tiếng làng bóng đá này sẽ sớm về chung một nhà?

Nhiều fans gửi lời chúc và mong rằng đám cưới của Quang Hải và Nhật Lê sẽ sớm được tiến hành. Nhưng bên cạnh đó cũng có fan hoài nghi hình ảnh Nhật lê mặc váy cưới chỉ là một hoạt động quảng bá hoặc nghệ thuật chứ không phải là chuẩn bị cho một đám cưới thật sự.

Hoặc cũng giống như Khánh Linh, bạn gái Tư Dũng trước đây, Nhật Lê có thể chỉ thử váy cho vui hoặc tham gia chụp ảnh cưới cùng cô bạn thân nào đó...

Ở story cuối, Nhật Lê cũng khiến nhiều người thích thú khi không ngại xấu mà khoe chiếc cằm nọng của mình. Hoá ra bạn gái của Quang Hải cũng như rất nhiều cô gái, ăn bao nhiêu là mập vào mặt hết thôi.

Nhật Lê là một ca sĩ đang ở giai đoạn tìm kiếm cơ hội để toả sáng. Cô được biết tới qua một số sân chơi ca nhạc nhưng đa phần công chúng vẫn gọi Nhật Lê là "bạn gái Quang Hải". Từ cô gái bình thường trở thành "hot face", Nhật Lê nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Gần đây, 9X còn bị anti-fan chê nhan sắc, trang phục, giọng hát.

 

Bị dân mạng tố "mượn danh để ra MV", Quang Hải bất ngờ lên tiếng ngầm bảo vệ bạn gái Nhật Lê