Đẹp phát hờn ngôi trường sở hữu 1001 background "cực chất" thách thức team sống ảo

Nằm sâu trong khuôn viên trường Đại Học Đà Lạt, giảng đường Sư Phạm là tòa nhà xây dựng phục vụ mục đích giảng dạy cho sinh viên ngành Sư Phạm tại đại học này. Dù đang hoàn thiện các cơ sở vật chất thế nhưng nơi đây đã được team sống ảo khai thác triệt để.

 

Với kiến trúc hiện đại, tươi sáng và đặc biệt là "tầng thượng có mái" thiết kế thanh ngang màu trắng bắt mắt, Đại Học Đà Lạt đã trở thành điểm sống ảo mới toanh cho chính sinh viên trong ngôi trường này. Các hình ảnh đẹp với khung cảnh đầy nắng và không gian thoải mái được lan truyền trên mạng Internet ngày càng rộng rãi hơn.

 

Bên cạnh tòa nhà có một sân thể thao khá Hàn Quốc, bạn cũng có thể dừng chân lưu lại một vài bức hình. Chưa hết, hoa mai anh đào vào mùa cũng nở rộ khắp các con đường nhỏ, biến nơi đây trở thành trường đại học lãng mạn và đáng học nhất trong mắt kẻ yêu cái đẹp.

Sau khi gây bão vì đẹp xuất sắc, tòa giảng đường mới xây của đại học Đà Lạt đã gây thương nhớ cho rất nhiều tí đồ sống ảo. Từ đó, thu hút mọi người đến đây ngày một đông hơn. Nếu bạn có dịp đi ngang qua ngôi trường này thì chớ quên ghé thăm và chụp một vài kiểu ảnh nhé.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848