Tỏ tình kiểu “thu họ” và bị từ chối, thanh niên túm áo crush: “Em nghĩ em trốn được anh á?”

Có nhiều cách tỏ tình khác nhau, nhưng đây có lẽ là lời tỏ tình đặc biết khi mang tính chất dọa nạt bạn gái.

 

Mới đây, màn tỏ tình trước cổng trường Đại học Văn hóa Hà Nội với những lời lẽ mang tính chất đe dọa đã gây xôn xao dân mạng.

Màn tỏ tình khá "có tâm".

Màn tỏ tình được chuẩn bị khá lãng mãn khi xếp hàng trăm bông hoa hồng thành dòng chữ H yêu T. Nhưng nữ chính của tên T đã từ chối thẳng thừng khiến chàng trai tên H thấy bất lực mặc dù thanh niên níu kéo nắm tay. Mọi thứ sẽ đáng quan tâm hơn khi cô nàng tên T từ chối lời cầu hôn và anh chàng này đã túm áo, giằng co, kéo nữ sinh lại và nói: “Em nghĩ em trốn được anh á?”.

Và bị crush từ chối thẳng thừng.

Thanh niên túm áo crush với lời dọa nạt: "Em nghĩ em trốn được anh á?"

Màn tỏ tình này của anh chàng này được rất nhiều người dân xung quanh ghi lại. Đa số mọi người tỏ ra bất đồng trước hành động của thanh niên T này. Mặc dù tỏ tình công khai, lãng mạn, nhưng hành động, lời nói lại mang tính chất dọa nạt. Dưới bài đăng xuất hiện rất nhiều ý kiến, chỉ trích ném đá thanh niên này.

Cái kết không thể buồn hơn.

Yuri Dung: “Đúng là em thích lãng mạn kiểu tổng tài bá đạo nhưng kiểu tỏ tình như thu họ với dâng sao giải hạn thế này thì thôi…Em cảm ơn”.

P.Thảo: “Tỏ tình mà như ăn tươi nuốt sống con người ta vậy thì bảo sao từ chối. Nhìn kiểu tóc tai bợp chợp, ăn mặc chẳng đoàng hoàng tý gì lại còn hành xử như kiểu giang hồ thế này thì ai yêu cho được”.

Tuyết Tuyết: “Thật sự chẳng ai đi tỏ tình dùng hoa trắng. Đấy theo phong thủy thì bị từ chối là cái chắc. Chưa kể tỏ tình phong cách đòi nợ thuê thì đến ông cố nội con bé sống lại cũng không đồng ý cho nổi. Chia buồn cùng thanh niên nông nổi”.

Chủ tịch giả vờ đóng vài ba clip nghèo khổ trên mạng và cái kết: Tậu siêu xe và nhận nút vàng Youtube