Xinh đẹp, thần thái sang chảnh ngút ngàn, vậy mà Angela Baby vẫn bị mất điểm vì lỗi makeup cơ bản ai cũng mắc phải

Chỉ vì một lỗi makeup không đáng có mà Angela Baby đã khiến thần thái của mình bị giảm sút nhiều phần.

Sau tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, mới đây Angela Baby đã có mặt tại sân bay Thượng Hải để bắt chuyến bay sang Paris dự Tuần lễ thời trang sắp tới. Ngay khi xuất hiện, bà mẹ 1 con đã khiến ai nấy đều phải trầm trồ và ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp mặn mà, không những thế phong cách thời trang của Baby cũng thu hút không kém bởi sự trẻ trung và năng động. Thế nhưng sẽ chẳng có gì để nói nếu cô nàng không để lộ ra lỗi make up cơ bản mà dường như bất kì cô gái nào cũng không tránh khỏi đó là son dính răng.

Angela Baby có mặt tại sân bay để lên đường sang Paris. Nữ diễn viên "Thời đại lập nghiệp"  chọn diện nguyên set đồ trắng với áo khoác jean, sweater và quần skinny.

Tuy nhiên nhiều fan đã tinh ý nhận ra cô nàng mắc lỗi để son môi dính răng khiến vẻ sang chảnh cũng bị tụt đi vài điểm.

Thế nhưng, ngay sau đó có vẻ cô đã phát hiện được lỗi makeup và chỉnh sửa lại.

 Cô lại trở lại với diện mạo sang chảnh ngút ngàn và xinh tươi hết phần thiên hạ.

Được biết Angela Baby sẽ là khách mới trong show diễn sắp tới của Dior vào ngày 26/2 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. 

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Angela Baby có thể sẽ không ký tiếp hợp đồng đại diện với Dior, đây sẽ là show diễn cuối cùng của Dior mà Angela Baby tham dự với tư cách là đại sứ tại khu vực Trung Quốc.

Cô nàng đã rất nhiều lần trở thành khách mời quen thuộc trong các show diễn của Dior.