Bạn gái tin đồn HIEUTHUHAI hé lộ quà Valentine từ người yêu, nhìn là biết "nửa kia" tâm lý cỡ nào

Clip khoe đóa hoa mang ý nghĩa đặc biệt của tình tin đồn HIEUTHUHAI khiến netizen tấm tắc khen ngợi nam rapper.

Sau Valentine 1 ngày, hot girl Tăng Mỹ Hàn - bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI bất ngờ khoe bó hoa tú cầu đủ màu sắc trên TikTok. Dù chẳng ghi nhiều chú thích nhưng dòng hashtag "Chỉ yêu mình anh" của người đẹp GenZ khiến cư dân mạng cho rằng cô nàng đang khoe khéo món quà từ người yêu vào dịp lễ tình nhân năm nay.

Bạn gái tin đồn HIEUTHUHAI hé lộ quà Valentine từ người yêu, nhìn là biết nửa kia tâm lý cỡ nào - Ảnh 1.

Hoa tú cầu mang nhiều ý nghĩa đặc biệt: màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và ngây thơ, màu hồng mang ý nghĩa của sự lãng mạn trong tình yêu, màu tím thể hiện cho sự khát khao, thấu hiểu giữa hai người. Đặc biệt, ở Nhật Bản, hoa tú cầu còn tượng trưng cho lời xin lỗi. Theo nhiều nguồn tin trên MXH, câu chuyện truyền thuyết kể rằng một vị hoàng đế đã gửi loài hoa này cho người con gái mà ông yêu thay lời xin lỗi. Nguyên nhân là do ông đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không hề quan tâm đến nàng.

HIEUTHUHAI chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với hot girl Tăng Mỹ Hàn nhưng khó mà không nghi ngờ chuyện cả hai là một đôi dựa vào hàng loạt hint chất lượng trong các bài đăng của cả hai trên MXH.

Dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, Tăng Mỹ Hàn từng chia sẻ về việc không thể hẹn hò thường xuyên với "nửa kia" và bạn trai rất bận rộn: "Anh đi làm, mình đi học, anh bận rất nhiều, nên không nhất thiết phải gặp nhau mỗi ngày. Phải cho anh làm việc kiếm tiền để dẫn mình đi chơi chứ, mà tối nào cũng gọi trừ lúc anh bận". Qua chia sẻ của Tăng Mỹ Hàn, có thể thấy cô và bạn trai vẫn gọi điện thường xuyên để kết nối với nhau dù lịch trình bận rộn. Dù không nhắc đến tên HIEUTHUHAI trong bài đăng của mình nhưng bài đăng của hot girl Tăng Mỹ Hàn được cư dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi sự tâm lý của nam rapper vì món quà mang nhiều ý nghĩa.

Bạn gái tin đồn HIEUTHUHAI hé lộ quà Valentine từ người yêu, nhìn là biết nửa kia tâm lý cỡ nào - Ảnh 3.

Tình tin đồn HIEUTHUHAI cho biết không hề tủi thân vì không thể hẹn hò thường xuyên

Bạn gái tin đồn HIEUTHUHAI hé lộ quà Valentine từ người yêu, nhìn là biết nửa kia tâm lý cỡ nào - Ảnh 4.

HIEUTHUHAI từng thừa nhận anh có bạn gái nhưng vẫn không công khai là vì muốn bảo vệ cô trước những điều tiêu cực: "Tôi thấy ngoài kia cuộc sống dữ dội quá, đôi khi người ta chẳng có ác ý gì đâu mà chỉ mệt mỏi vì cuộc sống của mình thôi. Nhưng mỗi khi đọc những bình luận, mình cũng tổn thương mà. Những quyết định của tôi thường không có sự tính toán nhiều. Chỉ là tôi sợ thế giới ngoài kia chứ không hề có một quân bài hay con cờ nào trong cách mình làm cả".