Bạn gái Trí Thịt Bòa đáp trả khi bị tố phẫu thuật thẫm mỹ

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn, bạn gái Trí Thịt Bòa không tránh khỏi những tin đồn về nhan sắc. 

Trí Thịt Boà và Hà My Nguyễn là một trong những cặp đôi mới nổi trên mạng xã hội với lượng fan đông đảo. Trong khi nàng chuẩn rich kid xinh đẹp, chàng cũng không kém cạnh khi sở hữu ngoại hình chuẩn men cùng tài nấu ăn cực đỉnh. 

Tuy nhiên, công khai chưa bao lâu, bạn gái Trí Thịt Bòa bất ngờ bị gặng hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại. Cụ thể, trong chuyên mục Q&A khi nhận về câu hỏi có tiêm cằm không hay là cấu trúc gương mặt tự nhiên, cô liền đáp:

"Mình không tiêm gì hết nha, mặt ba mẹ nặn cho đó. Thêm quả ảnh lúc 18 tuổi nữa nè."


Ở một story trước, cô thậm chí còn đăng cả tấm ảnh 3 năm về trước để phản biện rõ hơn về việc không hề đụng chạm dao kéo. Đúng là người đẹp tự nhiên nên chẳng ngại gì show ra hình cũ.

Nghi ngờ này là có căn cứ bởi Hà My sở hữu gương mặt khá nổi bật với đôi mắt to tròn, mũi cao, cằm nhọn. Mỗi bức ảnh Hà My đăng tải trên trang cá nhân đều nhận về vô số lời khen và không ít những tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ. 



Nhan sắc xinh xắn của Hà My

Vừa ăn hỏi, Nhật Lê đã đăng story ẩn ý đòi "đổi chỗ khác" vì không thấy giá trị của mình!

Bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, Nhật Lê cùng đám hỏi xịn xò khiến netizen bàn tán xôn xao không ngớt. Được biết chú rể là Gia Huy, một rich kid Đà Nẵng. Anh từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Lĩnh vực kinh doanh của chồng Nhật Lê khá đa dạng, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư BĐS...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]