Bạn mượn xe rồi mang đi cắm, chàng trai vui vẻ vì nghĩ nay Cá tháng Tư, ai ngờ "giật mình" khi thấy "giấy trắng mực đen"

Thật thật, đùa đùa trong ngày Cá tháng Tư khiến nhiều người không biết nên tin vào điều gì nữa! 

 

Đến hẹn lại lên, hôm nay 1/4 hay còn gọi là ngày Cá tháng Tư (Quốc tế nói dối) lại đến khiến không ít người hào hứng khi có thể thỏa thích 'troll' những người xung quanh mà không lo bị 'ném đá'.

Tuy nhiên, đây cũng là ngày mà mọi người thường xuyên bắt gặp những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi không biết điều người khác đang nói là thật hay đùa nữa. Như sự việc của chàng trai dưới đây khi bạn mượn xe rồi thông báo đã cắm xe vì hết tiền. Chàng trai vẫn hí hửng vì nghĩ "Cá tháng Tư à, trò cũ rồi anh ơi, em tỉnh lắm", để rồi phải "khóc thét" khi nhìn thấy "giấy trắng mực đen". 

Theo như đoạn tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, người bạn này có mượn xe của anh chàng tên Hòa để "chạy ù ra chợ". Tuy nhiên, tưởng ra chợ mua đồ về nấu ai ngờ người bạn lại mang xe ra chợ xe máy cũ để cắm vì hết tiền. 

Anh chàng tưởng mình tỉnh lắm khi nay là Cá tháng Tư. 

Khi được thông báo xe đã mang đi cắm, anh Hòa vẫn vui vẻ như chẳng có chuyện gì. Chỉ đến khi nhìn thấy tờ giấy với tiêu đề "Giấy bán, cho, tặng xe" kèm theo những nội dung, thủ tục cắm xe bên dưới khiến anh Hòa "khóc thét". 


"Giấy trắng mực đen". 

Thậm chí người bạn này còn tâm lý hơn khi ship luôn cho anh chàng cuộn giấy vệ sinh để "lau nước mắt". Bên cạnh đó còn không quên chốt nhẹ một câu: "Không phải Cá tháng Tư đâu mà là tao cắm xe mày thật rồi. Thế nhé!" 

Còn block luôn mới chịu. 

Đoạn tin nhắn sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người không biết nên thả haha hay buồn cho tâm sự của chàng trai, âu cũng là tại Cá tháng Tư mà thôi! 

"May là chỉ cho mượn xe thôi nhé chứ cho mượn bạn gái là mất luôn rồi! Ở đấy mà cá tháng tư với cả tháng năm", Hường Venus

Nhưng cũng cần lưu ý bởi chưa chắc những tin nhắn của anh chàng tên Hòa và bạn của mình là thật đâu bởi nay ngày Cá tháng Tư mà! 

 

Mang tình cảm của người khác ra giễu cợt trong ngày Cá tháng Tư, cô gái bị chàng trai "tổng sỉ vả"