Bạn thân gọi Huyền My là "người yêu Quang Hải", fan đi mách lẻo khiến Nhật Lê đăng status dằn mặt

Có vẻ bạn thân của Huyền My không hiểu hay cố tình không hiểu nên đã đăng ảnh cùng chú thích gọi cô chủ tiệm nail là "Người yêu Quang Hải", khiến không ít dân mạng lao vào chỉ trích và Nhật Lê cũng phải lên tiếng trên mạng xã hội.

Hết bà chủ tiệm nail thì mới đây, bạn thân của bà chủ tiệm nail đã trở thành tâm điểm ném đá của cộng đồng mạng vì bất ngờ đăng ảnh chụp chung cùng Huyền My lên mạng xã hội và gọi Huyền My là "người yêu Quang Hải".  

Cụ thể cô gái này đã đăng tấm ảnh chụp chung cùng Huyền My lên story Facebook và viết "PR cho tiệm nail của người yêu Quang Hải". Không biết là cô nàng đã không hiểu hay cố tình không hiểu, khi mà Huyền My và Quang Hải đã chính thức "toang" từ lâu, anh chàng cũng quay trở về bên bạn gái cũ Nhật Lê.

 

Sợ bạn gái bất an khi yêu lại mình, Quang Hải unfollow Huyền My và hot girl 1m52, chứng minh "chỉ yêu Nhật Lê thôi"

Bạn thân Huyền My vẫn gọi bà chủ tiệm nail là "người yêu Quang Hải" khiến dân mạng nổi điên

Hành động có vẻ vô duyên của cô bạn thân này nhanh chóng khiến cô nàng trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Một dân mạng đã vào tận post của Huyền My để nhắn cô nàng nhắc bạn mình, "Em thắc mắc là chắc chị không viết vụ này đâu phải không ạ? Nên bây giờ em phải comment để chị biết để chị nói chị kia xóa bài".

Không những đòi danh nghĩa quyền lợi cho Nhật Lê trên Facebook Huyền My, nhiều dân mạng còn kéo nhau vào Instagram của Nhật Lê để mách lẻo với cô nàng. 

 

Ngay sau đó, Nhật Lê cũng đăng tải status không biết có liên quan gì không nhưng chắc hẳn cũng khiến không ít người phải chột dạ. "Tâm trạng không tốt, thì đừng viết lên mặt, không ai thích đọc đâu. Hằng ngày có thiếu thốn, thì cũng đừng nói ra khỏi miệng, chả ai tự nhiên cho bạn tiền đâu. Công việc có bận rộn, mệt mỏi thì cũng đừng tức giận, không ai làm thay bạn được đâu. Cuộc sống có khổ, cũng đừng mất đi niềm tin, bởi vì tương lai tươi đẹp còn đang ở ngày mai. Tính nết có xấu đến đâu, cũng phải hiếu thuận với cha mẹ, vì cũng sẽ có một ngày bạn già đi.... Duy nhất chỉ một điều, hãy luôn vẽ lên môi nụ cười vì khi đó mọi khó khăn, toan tính sẽ vơi đi, niềm vui, sự yêu đời sẽ đến bên bạn...".

Đi mách lẻo Nhật Lê trên Instagram

Có thể fan của Nhật Lê hơi nhạy cảm trước những thông tin bất lợi cho "idol" của mình nhưng hy vọng rằng, sau câu chuyện ầm ĩ không đáng có này, bạn thân của Huyền My sẽ tiết chế lại, kẻo lại bị dân mạng réo tên đổ cho là "thích bám fame" người khác.

Quang Hải tặng 60 bông hồng, hẹn Nhật Lê đi ăn tối lãng mạn nhân dịp 8/3: Yêu lại còn ngọt ngào hơn lần đầu