Bạn thân Trấn Thành đăng tin tuyển trợ lý như tuyển diễn viên 18+ gây tranh cãi

Đăng tin tìm trợ lý với những tiêu chí không thể "mặn mòi" hơn, cư dân mạng không khỏi choáng váng vì không biết BB Trần đang cần vị trí gì.

BB Trần được biết đến là một người em thân thiết của nam MC, danh hài Trấn Thành. Anh không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình cao ráo, điển trai, mà còn nhiều lần khiến khán giả cười “không nhặt được hàm” với những pha lầy lội “khó đỡ”.

Bạn thân Trấn Thành đăng tin tuyển trợ lý như tuyển diễn viên 18+ gây tranh cãi - 1

Mới đây, nam danh hài lại một lần nữa gây tranh cãi với màn tuyển trợ lý “bá đạo”. Trên trang cá nhân, BB Trần đăng tải bài viết tuyển dụng với những yêu cầu “độc nhất vô nhị” như dáng cao, body vạm vỡ, lực lưỡng, ngọt thịt chắc xương dày cơm,…. khiến công chúng dậy sóng.

Bạn thân Trấn Thành đăng tin tuyển trợ lý như tuyển diễn viên 18+ gây tranh cãi - 2

Màn tuyển trợ lý siêu "lầy lội" của diễn viên BB Trần

Bài viết đã thu hút chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Hàng loạt fan và bạn bè đồng nghiệp của nam diễn viên đã tỏ ra thích thú và lần lượt gửi bình luận tương tác. Nữ diễn viên Puka cho rằng đây rõ ràng là bài đăng tuyển người tình trá hình chứ không phải trợ lý, còn Khả Như thì hỏi thẳng luôn BB Trần có phải đang tuyển chồng hay không.

Diễn viên Kim Nhã hài hước trêu ghẹo: “Ủa tuyển trợ lý? Hay diễn viên đóng phim???”, streamer Cris Phan lại quả quyết khẳng định “Này anh tuyển bồ nhí chứ trợ lí gì mà yêu cầu này”

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng vào tung hứng với nam diễn viên và nhắn nhủ “Cho em xin ứng tuyển” hoặc “Nộp hồ sơ ở đâu vậy anh?”

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận tiêu cực chê BB Trần kém duyên, lố bịch, đăng tuyển trợ lý như tuyển trai bao.

Bạn thân Trấn Thành đăng tin tuyển trợ lý như tuyển diễn viên 18+ gây tranh cãi - 3

Nhiều ý kiến tiêu cực với bài đăng của BB Trần

BB Trần hay còn gọi là Trần Bảo Bảo, là một trong những cây hài trẻ triển vọng của sân khấu hài miền Nam. Anh từng được biết đến với vai trò là trưởng nhóm tài năng của BB&BG với hàng loạt các clip làm mưa làm gió trên Youtube như Anh không đòi quà, Cô bé bán diêm, Tình yêu tuổi học trò, Tiên hám chuối

Bạn thân Trấn Thành đăng tin tuyển trợ lý như tuyển diễn viên 18+ gây tranh cãi - 4

Nam diễn viên được mệnh danh là "Thành chơi dơ" khi tham gia gameshow

BB Trần được fan và đồng nghiệp đặt cho biệt danh “Thánh chơi dơ” với hàng loạt các thủ đoạn lầy lội khi tham gia gameshow. Ngoài ra, nam diễn viên còn gây ấn tượng với nhiều MV Parody có lượt view “khủng” như Như lời đồn, Bùa yêu, Đi đu đưa đi, Bao giờ lấy chồng, ….

Bạn thân Trấn Thành đăng tin tuyển trợ lý như tuyển diễn viên 18+ gây tranh cãi - 5

BB trần không ít lần khiến cánh mày râu xốn xang với những màn giả gái xuất sắc

Ngoài khả năng diễn hài duyên dáng, BB Trần cũng nhiều lần khiến fan đứng ngồi không yên với những màn giả gái xuất sắc, thậm chí đến các chị em gái cũng phải ngả mũ thán phục.

Bằng sự duyên dáng và tài năng của mình, BB Trần ngày càng khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt. Có thể nói, BB Trần là thế hệ tiếp nối cho các tiền bối Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang và là làn gió mới của làng hài Việt Nam.