Bằng chứng chính xác bố Bảo là Rooster mà Dương thầm yêu suốt 5 năm, chị Huệ thành tình địch?

Hóa ra, suy luận của khán giả bắt đầu có nhiều điểm đúng, khi mà Ánh Dương phát hiện bố của Bảo là giám đốc một công ty về game.

Trong tập mới nhất "Về nhà đi con" vừa qua, dân tình thích thú khi mối quan hệ của Dương và bố Bảo dần hé lộ. Theo đó, biết Huệ đã tìm được công việc mới, Dương liền lần theo địa chỉ đi tìm hiểu nơi làm việc của chị gái. Không ngờ đó lại là công ty chuyên làm về game. Sự rộng rãi và cách mọi người làm việc khiến Dương phải trầm trồ.  Dương tỏ ra phấn khích nói với Huệ: "Em thích chỗ này rồi đấy"

Khi đang vui vẻ chuyện trò cùng Huệ, Dương bắt gặp bóng hình quen quen, không ai khác đó chính là Quốc - bố của Bảo (Quang Anh). Cô nàng ngạc nhiên hỏi "Chú, sao chú lại ở đây?" và còn ngạc nhiên hơn khi chị Huệ nói "Sếp của chị đấy" khiến Dương mắt tròn mắt dẹt "Sếp của chị? Bố của Bảo mà?". Chính Huệ cũng bất ngờ về mối quan hệ hơi rắc rối này, cô e dè giới thiệu "Đây là em tôi".

Dương hào hứng ra mặt khi biết bố Bảo chính là sếp của chị Huệ nhưng không quên dặn dò "Chú cẩn thận đấy" và tỏ ý sẽ không để yên nếu Quốc bắt nạt Huệ. Bắt sóng ngay được ý của Dương, Quốc lên tiếng "Bắt nạt thằng Bảo nhà chú ít thôi".

Trước khi đi, Quốc cũng dặn Huệ pha cafe cho anh, còn Dương thì vui cười "Cũng thú vị đấy chứ nhỉ?".

Đã giải mã được dòng chữ Rooster trên tường phòng ngủ của Dương

Có lẽ bố Bảo chính là Rooster mà Dương thầm thương trộm nhớ suốt 5 năm qua

Khán giả liên tưởng đến những tình tiết từng bị lộ trước đó, rằng Dương sẽ thích bố của Bảo, và trở thành tình địch với chị Huệ. Cứ ngỡ rằng đó chỉ là giả thuyết đùa vui của cộng đồng mạng, nhưng có lẽ, chuyện tình tay ba rắc rối này sắp thành sự thật rồi!

Một bằng chứng nữa được dân tình đưa ra, chính là từ Rooster có nghĩa "gà trống", hay đó cũng là câu cửa miệng người ta nói về bố Bảo "gà trống nuôi con" từ năm 18 tuổi.

Xem thêm: Mạnh dạn tỏ tình, đòi crush cho "danh phận", Bảo xoăn nhận cái kết phũ phàng