Bảo khóc thét khi thấy "tomboy loi choi" Ánh Dương mặc váy, tô son đi hẹn hò với...bố mình!

Nhân vật Dương trong bộ phim "Về nhà đi con" chính là người nhận được sự yêu quý nhiều nhất của khán giả. Hình ảnh mới nhất của Dương trong phim đang khiến người hâm mộ khóc thét.

Chắc hẳn, nhiều người đang thắc mắc rằng, liệu Dương có thể thay đổi để trở nên nữ tính hơn không, trong khi cô đang sở hữu sự mạnh mẽ "trên mức bình thường" của một cô gái. Trước đó, Bố Dương mua rất nhiều váy cho cô, nhưng chưa một lần "Tomboy loi choi" mặc thử. Bởi lẽ, tính cách mạnh mẽ, đầy nam tính của Dương khiến cô không hứng thú với những bộ đồ "bánh bèo".

Có lẽ việc quá quen với hình ảnh đấm đá, ăn mặc theo phong cách Tomboy của Dương, sẽ khiến khán giả rất tò mò và mong chờ một lần được nhìn thấy Dương mặc váy, hay những bộ đồ nữ tính khác.

Dương quá nam tính và mạnh mẽ dù mang trong mình thân phận "liễu yếu đào tơ"

Mới đây, hình ảnh được cho là hậu trường của bộ phim "Về nhà đi con" đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ của Dương cũng bộ phim này. Trong ảnh có thể thấy được Dương mặc váy nhẹ nhàng và có vẻ yểu điệu hơn. Cô đang ngồi nói chuyện với một người đàn ông (nhiều khả năng là bố của Bảo".

Hình ảnh Dương mặc váy, đánh son khiến NHM thích thú

Khán giả phản đối vì Dương bánh bèo

Trước đó, nhiều bằng chứng cho thấy, có thể Dương sẽ "crush" bố của Bảo, và tranh giành tình yêu với chị Huệ. Có lẽ đó là lý do khiến Bảo Bảo đau khổ vì người thầm thương trộm nhớ bị cướp mất!

Dương và Bảo mâu thuẫn vì cô trót thích bố cậu bạn thân?

Xem thêm: Hậu trường "Về nhà đi con" tiết lộ: Dương crush bố đẹp trai của Bảo, tranh giành tình yêu với chị Huệ?

Nhân vật Dương do nữ diễn viên trẻ Bảo Hân thủ vai, dù mới sinh năm 2000 nhưng rõ ràng khả năng diễn xuất của cô có thể "ăn đứt" rất nhiều cái tên "hot girl, hot boy" đình đám khác từng tham gia đóng phim. Từ giọng nói cho đến biểu cảm của Bảo Hân thông qua nhân vật Dương quả thực đáng nể phục.

Dương và Bảo đang giúp bộ phim thêm phần sinh động và gần gũi với giới trẻ

Hiện tại, rất nhiều fan đang cố gắng ghép đôi Quang Anh (Bảo) và Bảo Hân. Được biết, cả hai chưa từng biết nhau trước khi diễn chung phim "Về nhà đi con". Sau khi tham gia bộ phim, cặp đôi sinh năm 2000 trở nên thân thiết hơn và cũng thường xuyên đi chơi chung với nhau. Nét diễn đáng yêu, tự nhiên cùng những câu nói ngô nghê của cả hai đang thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ khán giả. Vì quá yêu nhân vật trên phim nên Bảo Hân – Quang Anh thường xuyên được fan ra sức "đẩy thuyền" trở thành couple mới trong làng phim Việt.

Quang Anh cũng thường xuyên “thả thính” Bảo Hân ngoài đời. Anh chàng luôn like và thả tim,thậm chí là để lại bình luận đáng yêu trên trang cá nhân của Bảo Hân. Trong khi đó, Bảo Hân lại gọi Quang Anh là “chị”.

Quang Anh và Bảo Hân thường xuyên thả thính nhau

Xem thêm: "Về nhà đi con": Xuất hiện "kẻ thứ ba" phá hoại hôn nhân của Thư - Vũ, hóa ra là cô này!