Lùng ra tọa độ quay MV mới của Only C ngay Đà Lạt mà ai nhìn cũng ngỡ Nhật Bản

Cần gì phải sang tận xứ sở hoa anh đào xa xôi, Đà Lạt cũng có một con dốc đậm chất ngôn tình và đẹp không kém thước phim Nhật Bản trong MV "Đau để trưởng thành" của Only C. Bạn đã xác định được tọa độ của con dốc đó chưa? 

 

Vào ngày 25/5, ca khúc "Đau để trưởng thành" của OnlyC đã chính thức được ra mắt. Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ sâu lắng, MV mới của Only C còn có những thước phim đậm chất ngôn tình làm người ta cứ ngỡ như đang ở xứ sở Phù Tang. Không đâu khác, địa điểm quay MV chính là một con dốc ở Đà Lạt đó! 

Góc phố Nhật xuất hiện trong MV mới của OnlyC cũng chính là một con dốc trong hẻm đường Nguyễn Chí Thanh - nơi thường được người dân địa phương gọi bằng cái tên "Dốc Ánh Sáng".

 

Từ con đường hạ lưu hồ Xuân Hương ở khu vực ấp Ánh sáng của dân Huế di cư muốn lên con đường nằm trên sườn đồi là Nguyễn Chí Thanh cũng phải đếm từng bước bộ qua “Dốc Ánh Sáng”. Con dốc ngang qua cái đình Ánh Sáng của người Việt. 

Mùa hè Hà Nội năm nay thật lạ lùng, giữa tháng 5 hoa sữa của mùa thu đã nở từng bừng

MV được chăm chút rất kĩ lưỡng bởi rất nhiều chi tiết mang phong cách Nhật Bản như đèn lồng treo trước nhà, những tấm biển hiệu với dòng chữ Nhật, cả cánh cửa gỗ,... bên cạnh vẻ đẹp vốn có của con dốc: mảng tường cũ, căn nhà nhỏ xinh,... Bạn đã check-in con dốc Ánh Sáng này chưa? 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sau 1 tháng, cửa hàng mì từng là của Seungri (BIGBANG) cũng đóng cửa nốt cơ sở Hà Nội