Lộ ảnh HHen Niê thân mật với bạn trai "áo tím", tội cho Đen Vâu "có tiếng mà không có miếng"

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê hẹn hò thân mật với bạn trai đã khiến nhiều người giật mình khi sánh vai bên cô không phải Đen Vâu.


Mấy ngày qua, cư dân mạng đã đồn thổi việc H'Hen Niê và Đen Vâu đang có mối quan hệ thân mật trên tình bạn. Bằng chứng là việc cặp đôi này thường xuyên gặp mặt, nói chuyện thân mật trên mạng xã hội. Thậm chí, chân dài Tây Nguyên còn đi cổ vũ cho Đen ở 1 số sự kiện âm nhạc. Những bằng chứng đó khiến khán giả tin rằng Hen và Đen đang hẹn hò.

Tuy nhiên, Đen đã lên tiếng về mối quan hệ này. Anh cho biết cả hai chỉ là bạn thân, chứ chưa đi quá giới hạn tình bạn. "Tôi biết Hen khi làm việc cùng nhau trong một vài chương trình. Lúc đó, tôi mới thấy Hen không xa vời như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Cô ấy rất chân tình, nói chuyện và chia sẻ cùng tôi như những người bạn hữu.

Hình ảnh của Hen và bạn trai tin đồn mới nhất

Tôi và Hen là hai người bạn thân. Tôi rất tôn trọng cô ấy. Tôi không hiểu vì sao bị mọi người ghép đôi, làm tôi gặp Hen lại ngại ngần." - Đen Vâu chia sẻ.

Mới đây nhất, người ta lại bắt gặp Hen đang sánh đôi thân mật cùng một chàng trai khác và tiếp tục dấy lên tin đồn đó là bạn trai của bông hậu này. Cả hai rất tình tứ khoác tay, vui vẻ nói cười bên nhau. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến đưa ra. Thậm chí, có người cho rằng anh chàng kia thực chất là "chị em" với Hen (ý nói anh chàng là người đồng tính).

Đáng chú ý với 1 bình luận của bạn Issem Jg, bạn này khẳng định đây không phải bạn trai của Hen: " Người yêu của Hen làm quay film trong ekip của Đen, người trong ekip ai cũng biêt, không phải người trong ảnh nhé".

Bạn trai thực sự của Hen vẫn là 1 ẩn số

Xem thêm: Góc éo le: Mẹ cấm con gái nghe nhạc Đen Vâu, vì sợ bị rapper gạ gẫm bỏ nhà đi bụi!