Jolie Nguyễn "đánh bại" Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes chỉ nhờ một chi tiết thay đổi nhỏ

Cũng vẫn là một bộ váy có kiểu dáng na ná của Ngọc Trinh, nhưng việc thay đổi chất liệu đến thiết kế tà váy giúp Jolie ăn đứt sự phản cảm của đàn chị.

Hôm 25/5, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 Jolie Nguyễn đã có mặt tại LHP Cannes với tư cách khách mời để nhận giải thưởng 'Blogger thế giới".

Xuất hiện tại Cannes, Joile Nguyễn diện chiếc đầm xuyên thấu, cắt xẻ phóng khoáng, sexy, tuy nhiên xét về độ hở bạo thì vẫn kém hơn so với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Joile Nguyễn tại Cannes

Thiết kế xẻ tới hông, trễ cổ sâu của Huy Trần tôn triệt để vòng một và đôi chân dài của người đẹp Việt kiều Australia.

Là người đẹp có thân hình hoàn hảo, Jolie Nguyễn cũng chuộng váy may bằng chất liệu xuyên thấu giống Ngọc Trinh nhưng cẩn thận đặt may thêm lớp lót ở các vị trí nhạy cảm để tránh gặp sự cố hớ hênh.

Vòng 1 trễ nải đốt mắt người đối diện

Mỹ nhân 22 tuổi phải liên tục lấy tay che chắn vì sợ lộ hàng

Sở hữu những đường nét sắc sảo đúng chuẩn Hollywood, đặc biệt đôi môi tều căng mọng, mắt hai mí rõ nét, Jolie Nguyễn nhiều lần vướng phải tin đồn "dao kéo". Tuy vậy, cô không hề giấu diếm mà trái lại còn tự thừa nhận mình đã thẩm mỹ.

Lần xuất hiện này, Hoa hậu sinh năm 1997 lại khiến công chúng hoang mang khi trang điểm tone sắc lạnh, mặt đơ như tượng sáp. 

Nhan sắc nữ MC nóng bỏng được người yêu cũ của Ngọc Thảo đã công khai "thả thính"

Tham dự với tư cách khách mời, Jolie được truyền thông săn đón nhiệt tình. Cô cũng thể hiện sự tinh tế và thần thái, học thức của mình ở sự kiện lần này. Ngoài khuôn khổ sự kiện là đi thảm đỏ và nhận giải, Jolie Nguyễn tự tin giao lưu với rất nhiều ngôi sao quốc tế.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Giữa "bão" Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà bất ngờ diện áo dài "trong suốt" nhưng lại nhận phản ứng bất ngờ của CĐM