Báo nước ngoài bầu chọn Top 10 cầu thủ đẹp trai nhất Châu Á: Việt Nam lại thống trị với 3 mỹ nam này

Báo nước ngoài bình chọn 10 cầu thủ đẹp trai nhất tại ASIAD 2018, trong đó bất ngờ có 3 cầu thủ của Việt Nam, cùng xem là những ai nhé!

10. Lee Seung Woo (Hàn Quốc)

Tiền đạo trẻ này đã được đánh giá rất cao, thậm chí còn được gọi với biệt danh “Messi của Hàn Quốc”.


9. Lương Xuân Trường (Việt Nam)

Đôi mắt một mí của cầu thủ khiến nhiều fan nữ đổ gục vì rất duyên và thân thiện.


8. Gao Zhunyi (Trung Quốc)

Gao Zhunyi thi đấu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc từ năm 2017.


7. Son Heung Min (Hàn Quốc)

Cầu thủ trẻ Heung Min không còn xa lạ gì với người dân Hàn Quốc và nhiều nước khác, bởi vì lối đá bóng chuyên nghiệp và khả năng ghi bàn hàng đầu châu Á trong lịch sử Premier League.


6. Mika Chunuonsee (Thái Lan)

Mika có cha người Thái và mẹ là người xứ Wales. Mang trong mình hai dòng máu, anh nổi bật trong đội hình đội tuyển Thái Lan nhờ gương mặt góc cạnh và nét lai Tây. Mika từng có thời gian tập luyện cùng siêu sao nổi tiếng Gareth Bale trước khi trở về quê nhà vào năm 2009 để khoác áo Muangthong.


5. Đặng Văn Lâm (Việt Nam)

Ở tuổi 25, Đặng Văn Lâm được đánh giá cao trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam. Với những gì đã thể hiện ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, thủ môn Văn Lâm khiến nhiều người tin rằng anh có cả tương lai xán lạn phía trước. Trong thời gian qua, thông tin CLB Muangthong United ở giải Thái League chiêu mộ Văn Lâm khiến nhiều người bất ngờ.


4. Takumi Minamino (Nhật Bản)

Takumi Minamino từng được xem là “thần đồng” của bóng đá Nhật Bản khi mới 18 tuổi đã có suất ở đội một Cerezo Osaka (một trong những CLB danh tiếng tại đất nước mặt trời mọc) và có siêu phẩm vào lưới Manchester United trong trận giao hữu vào tháng 7/2013. Năm 2015, tiền đạo 9X nhận lời sang Áo chơi bóng cho RB Salzburg và trở thành một trong những cầu thủ hay nhất CLB. Chàng cầu thủ cao 1,75 m còn được mệnh danh “Neymar” của Nhật Bản.


3. Sardar Azmoun (Iran)

Chàng tiền đạo được mệnh danh “Messi Iran” có lượng fan nữ đông đảo. 9X sở hữu chiều cao nổi bật 1,86 m cùng ngoại hình đẹp. Trên trang cá nhân thu hút 2,8 triệu người theo dõi, Azmoun không chỉ chia sẻ ảnh thi đấu, tập luyện trên sân cỏ, mà còn khoe nhiều khoảnh khắc giản dị đời thường.


2. Đỗ Duy Mạnh (Việt Nam)

Trên sân bóng, chúng ta thường quen thuộc với hình ảnh trung vệ Duy Mạnh cùng lối đá thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán và tính cách có phần gắt gỏng với cầu thủ đối phương. Thế nhưng, trong con mắt người thân và bạn bè, Duy Mạnh lại là một con người hoàn toàn hiền hòa. Được biết, anh là cầu thủ duy nhất có tên trong danh sách 10 tiền vệ chơi hay nhất Đông Nam Á do tạp chí Four Four Two bầu chọn.


1. Bassam Hisham (Qatar)

Hậu vệ mang áo số 15 của Qatar là gương mặt không còn xa lạ với nhiều cổ động viên nữ Việt Nam. Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar trong khuôn khổ giải U23 châu Á 2018 diễn ra ở Thường Châu (Trung Quốc) cách đây một năm, Hisham từng “gây bão mạng” vì đẹp trai.