Bất ngờ lần đầu Lynk Lee khoe mặt không đeo khẩu trang hậu "trùng tu" ở Hàn

Một nhan sắc không thể đùa được đâu của Lynk Lee sau khi bỏ khẩu trang khiến khán giả ngắm mãi không chán.

Sau Châu Bùi, Lynk Lee chính là nghệ sĩ tiếp theo thể hiện lối sống tích cực với việc bị cách ly giữa tâm dịch Corona. Không chỉ thường xuyên chia sẻ hình khu cách ly được khử trùng sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát cùng những bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, Lynk Lee còn tiết lộ quãng thời gian này anh chưa nhận bất cứ công việc nào nên không vướng bận gì nhiều. Sau 14 ngày nếu sức khoẻ tốt và được trở về anh sẽ tiếp tục quay trở lại với những kế hoạch mới. Đây chính là tinh thần cách ly cần được mọi người lấy làm gương. 

Đúng là ở trong khu cách ly Lynk Lee vẫn có một tinh thần thoải mái nên những hình ảnh tự sướng của nam ca sĩ để lộ thần thái tươi vui cùng nhan sắc xinh đẹp thấy rõ. 

Mới đây, sau thời gian dài liên tục làm bạn với khẩu trang y tế, Lynk Lee đã để lộ mặt mộc khi đang bị cách ly. Gương mặt bầu bĩnh, nét nào ra nét nấy khiến khán giả càng nhận ra sự nữ tính duyên dáng theo thời gian của Lynk Lee. 

Trước đó, chủ nhân ca khúc “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” thông báo hiện đang có mặt tại đất nước xinh đẹp Hàn Quốc. Theo nhiều đồn đoán, lần này Lynk Lee sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ sau 1 năm tiêm má baby, nhấn mí, sửa mũi… Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ nam ca sĩ theo đuổi giấc mơ làm đẹp thì cũng không ít người bày tỏ lo lắng, nhất là lúc Hàn Quốc đang căng thẳng dịch bệnh như hiện nay.