Bất ngờ trước cuộc sống hôn nhân sau 4 năm của cặp "chồng cú - vợ tiên" từng gây sốt MXH

Bỏ qua những lời đàm tiếu của người xung quanh, cặp đôi tiếp tục viết tiếp câu chuyện tình yêu đầy viên mãn tại Canada bên cạnh cậu con trai 2 tuổi.


Cách đây 4 năm, trên mạng xã hội liên tục lan truyền ảnh cưới đặc biệt của một "cặp đôi đũa lệch" Thu Hiền - Trần Lâm. Bởi lẽ, nếu Thu Hiền (sinh năm 1993) là một cô gái trẻ, xinh đẹp, thì Trần Lâm (sinh năm 1991) lại là một chàng trai kém may mắn. Sau tai nạn ngoài ý muốn vì sự cố bom mìn vào năm 2001, Lâm bị thương tật vĩnh viễn do bỏng 90% gương mặt, từ đó anh chàng sống một cuộc đời buồn, không dám khao khát hay hy vọng gì về một mái ấm gia đình ở tương lai.

Bức ảnh gây sốt MXH một thời. 

Bằng sự chân thành và tình yêu của mình, Thu Hiền đã khiến Trần Lâm không còn tự ti về ngoại hình của mình để sẵn sàng mở cửa trái tim. Để rồi tình yêu của họ đơm hoa kết trái bằng một đám cưới cực kỳ hạnh phúc vào năm 2014 với sự chúc tụng của gia đình hai bên. Nhưng chính đám cưới này đã khiến họ gặp không ít thị phi ồn ào không đáng có

Thậm chí, thời gian ấy, cả cô dâu Thu Hiền cũng chịu nhiều điều tiếng không hay từ phía những cư dân mạng 'độc mồm'. Họ nói cô tham giàu, tham vật chất nên mới cưới chồng thế kia, chứ trên đời này làm gì có chuyện cao thượng vì tình yêu như thế.

Tháng 7/2014, cả hai đã quyết định về chung một nhà.

"Mình không muốn nhắc lại những chuyện buồn đã qua vì cuộc sống là hướng đến tương lai. Trong mắt mình, anh ấy là người đàn ông hoàn toàn bình thường, thậm chí điển trai", Hiền chia sẻ về người bạn đời.

Sau đám cưới, cặp đôi đã sang Canada định cư cùng gia đình của Trần Lâm. 

Năm 2016, họ hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng, đặt tên là Jayden Nguyễn.

Xa người thân, họ hàng sang sinh sống nơi đất khách quê người nên khi có con, Trần Lâm đã phụ giúp vợ rất nhiều trong công việc nhà.

"Trước đây có mỗi hai vợ chồng, khi kết hôn rồi về sống chung vẫn thấy chỉ như các đôi đang yêu nhau. Đến giờ khi có con rồi, mình mới cảm nhận được cái gọi là gia đình thật sự. Có con, vợ chồng mình càng hiểu và yêu nhau nhiều hơn", Thu Hiền tâm sự.

 

Nhìn bé Jayden Nguyễn ngày càng bụ bẫm, thông minh, không ít người bày tỏ "vui lây" bởi trước đó bố mẹ em từng trải qua vô vàn sóng gió mới có được hạnh phúc tròn đầy như hiện tại.

Cận mặt trái ngọt tình yêu của cặp đôi.

Hiện Thu Hiền đang làm việc cho một tiệm nail trong khi ông xã vẫn đi làm thuê. Dù không dư giả về vật chất nhưng cuộc sống của gia đình nhỏ 3 người vô cùng hạnh phúc.

Trần Lâm cho biết anh không quan tâm đến lời đồn đại trên mạng xã hội. Anh chỉ mong muốn có thật nhiều sức khỏe, là trụ cột gia đình.


Cô dâu tráo trở "ôm" 17 triệu tiền thách cưới về thắp hương cho mẹ rồi "lặn mất tăm" khiến chú rể bức xúc