BB Trần xinh bất chấp khi hóa Bảo Anh cover "Như lời đồn", chỉ có duy nhất một điểm mãi không thể giống nổi

BB Trần copy hình tượng Bảo Anh trong MV "Như lời đồn" giống đến từng chi tiết nhỏ nhất khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Thời gian gần đây, một trong những bữa ăn tinh thần để giải trí của khán giả chính là những MV cover của BB Trần. Dưới lăng kính hài hước, tài hóa trang điệu nghệ, BB Trần giống như phiên bản hài hước của những ca sĩ Việt. Hễ cứ bài hát nào gây xôn xao CĐM là chỉ vài ngày sau đó, anh chàng đã cho ra ngay sản phẩm cover vô cùng độc đáo.

Mới đây nhất, bài hát "Như lời đồn" của nữ ca sĩ Bảo Anh dù nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả cũng như giới mộ điệu nhưng không thể phủ nhận được mức độ phủ sóng của bài hát với tạo hình nóng bỏng của Bảo Anh và giai điệu đậm chất la tinh gây hứng thú cho người nghe. Nhân cơ hội này, BB Trần đã tiếp tục tấn công vào làn sóng dư luận dữ dội đó với MV cover của mình.

Điều khán giả mong chờ nhất trong MV cover chính là màn giả gái giống đến từng chi tiết của BB Trần. Không khiến khán giả thất vọng, BB Trần một lần nữa khiến ngay cả Bảo Anh cũng phải ngỡ ngàng. Ấn tượng đầu tiền chính là bộ trang phục màu vàng rực rỡ y chang phiên bản gốc. Những đường cut- out táo bạo giúp phô diễn da thịt cực quyến rũ không thua kém bất kì mỹ nhân này.

Tiếp đến là mái tóc dập xù cá tính, mạnh mẽ, đậm chất la tinh cũng được BB Trần bê nguyên lên MV của mình. Gương mặt cũng được trang điểm kỹ càng, cuốn hút chẳng kém gì phiên bản gốc. 

Có lẽ điều duy nhất BB Trần không thể bắt chước Bảo Anh chính là chiếc áo ngực bằng lưới đính hạt cườm bên trong. Anh chàng đã sử dụng một chiếc áo ngực màu nude với đường viền đính hạt để thay thế. 

Dù Bảo Anh sử dụng khá ít trang phục trong MV Như lời đồn, song, BB Trần vẫn hóa thân vô cùng xuất sắc so với phiên bản chính. Nam diễn viên kheo body cực bốc lửa trong thiết kế đầm khoét lưng vô cùng gợi cảm.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848