Muốn che bụng bầu, Nhã Phương phải học tập các đàn chị này mới có thể giấu nhẹm đi chẳng ai biết

Loạt bí kíp ăn mặc giúp che chắn bụng bầu thành công mà Nhã Phương nên học hỏi.

Từ trước khi chính thức về chung một nhà với nam danh hài Trường Giang, nữ diễn viên Nhã Phương đã không ít lần khiến cư dân mạng hoang mang bởi những hình ảnh để lộ bụng bầu to tướng dưới lớp trang phục. Tưởng chừng như đã được che chắn khéo léo bởi những thiết kế cũng như cách tạo dáng song, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn không thể lọt qua nổi mắt xanh của cộng đồng mạng.

Có thể thấy, trong suốt những lần xuất hiện trước công chúng, thay vì diện những bộ trang phục ôm sát phần eo cực gợi cảm như trước, Nhã Phương lại khéo léo chuyển sang đầm bèo che bụng, áo thun rộng hay đầm sơ mi oversized.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 này còn cố gắng tạo dáng, dùng tay che chắn bụng bầu vô cùng cẩn thận. Dù vậy, nhưng người đẹp cũng nên chú ý về khoản ăn vận nhiều hơn nữa nếu vẫn muốn giấu nó.

Tuy nhiên, cách che chắn của Nhã Phương khá lộ liễu và vẫn để lộ vòng 2 kém thon gọn. Đúng ra, người đẹp nền học hỏi những bà mẹ nổi tiếng Vbiz về cách giầu bụng bầu một cách ngoạn mục, thậm chí có người mãi đến khi sinh, khán giả mới biết là họ từng mang bầu.

Màu đen

Một trong những điều Nhã Phương sai lầm đầu tiên chính là việc chọn gam màu trắng, thay vì đó, màu đen sẽ giúp cô che đi phần bụng bầu dễ hơn, giống như cách Tăng Thanh Hà, Elly Trần lựa chọn, hoặc nếu không muốn quá đơn giản, nhàm chán thì có thể sử dụng những họa tiết to bản như Tăng Thanh Hà và Tâm Tít làm khi muốn thay đổi phong cách.

Chất liệu cứng

Nếu chất liệu mềm sẽ giúp bạn lộ bụng bầu ngay khi một làn gió nhẹ thổi ngang qua thì chất liệu cứng sẽ tạo dáng cố định cho chiếc váy và bạn tha hồ tung tăng chạy nhảy mà không sợ lộ bụng. Bên cạnh đó, kiểu dáng váy chữ A, xòe đều từ trên ngực xuống cũng là một lựa chọn không tồi nếu chiếc váy chất liệu cứng khiến ba trở nên kém mềm mại, nữ tính.

Sử dụng nhiều chi tiết

Thay vì cứ phải dùng tay ôm túi để che đi khiến mọi người càng dễ chú ý thì bạn có thể tự tạo điểm nhấn trên chiếc váy của mình để tránh ánh mắt của mọi người và vẫn tự tin lộ bụng bầu. Ngọc Lan với bụng bầu 7 tháng, thật khó nhận ra khi cô diện chiếc váy có phần thân trên cắt chữ V ngay đúng trước bụng hay như nữ ca sĩ Thu Minh chọn những chiếc váy có đai buộc ngang để che đi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848