Pew Pew chính thức mở tiệm bánh mỳ, có Xemesis, Mysthi, Độ Mixi làm nhân viên bảo sao quán đông như "trảy hội", phải xếp hàng mua bánh

Giấc mơ "hoang tưởng" của Pew Pew cuối cùng đã trở thành sự thực. Nhưng anh không thể ngờ khách đến ủng hộ quá đông đến nỗi tiệm bánh mỳ phải tuyên bố "vỡ trận".


Trước đó khi trả lời phỏng vấn về câu hỏi "Nếu không làm streamer nữa thì sẽ làm gì?". Pew Pew đã trả lời đầy cảm xúc rằng: "Tôi tiếp tục với nghề là do đam mê. Hơn nữa nghề vẫn còn mang lại cho tôi cuộc sống, có thể chăm sóc cho tôi và gia đình thì tại sao tôi phải từ bỏ? Còn nếu đến một ngày, tôi thực sự đã quá lụi và không thể kiếm tiền bằng nghề này nữa thì lúc đó tôi sẵn sàng mở tiệm bánh mỳ thịt truyền thống ở đất Sài Gòn. Tôi sẽ biến mỗi quận ở Sài Gòn là 1 tiệm bánh mỳ. Đó có thể sẽ là ước mơ hoang tưởng nhưng tôi sẽ cố gắng...".

Và cuối cùng vào ngày 11/11 vừa qua, giấc mơ bán bánh mỳ của Pew Pew đã chính thức trở thành hiện thực khi anh khai trương cửa hàng của mình tại địa chỉ quận Tân  Bình, TP.HCM. 

Tiệm bánh mỳ của Pew Pew.

Và vẫn biết rằng, là một streamer nổi tiếng cũng như có tầm ảnh hưởng rộng, ngày khai trương tiệm bánh mỳ Pew Pew chắc chắn sẽ có rất đông fan hâm mộ tới ủng hộ. Nhưng đông tới mức "thất thủ" cả cửa hàng thì có lẽ là điều mà ngay cả Pew Pew cũng chẳng thể ngờ tới.

Dòng người xếp hàng từ sáng để mua bánh mỳ ủng hộ Pew Pew.

Ngay từ sáng, dòng người đã lũ lượt kéo đến, xếp hàng và chờ đợi Pew Pew mở cửa, khi ai cũng muốn là người đầu tiên được thưởng thức hương vị thật sự của bánh mỳ chú Pew. Không khí tiếp sau đó còn trở nên sôi nổi hơn, khi Pew Pew xuất hiện, và thậm chí còn đích thân đảm nhiệm vai trò thu ngân tại quá. 

Ngoài ra với sự ủng hộ của loạt streamer nổi tiếng như Xemesis, Mysthi, Độ Mixi, quán bánh mỳ của Pew Pew càng thêm phần tấp nập.

Hơn 4 tiếng khai trương, quán mì của Pew Pew luôn trong tình trạng đông nghẹt khách.

Nhiều streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Xemesis, Mysthi cũng tới chúc mừng Pew Pew

Mặc dù rất bận rộn và mệt mỏi, nhưng Pew Pew vẫn tương đối nhiệt tình tiếp đón các fan, thậm chí còn tỏ ra xót xa và liên tục chạy ra xin lỗi các fan đang xếp hàng. Anh chàng thậm chí còn cẩn thận nhắc nhở nhân viên của quán: "Em đừng để mấy bạn đứng nắng , có đông quá thì xếp thêm 1 hàng nữa".

Và cuối cùng ngày khai trương đã diễn ra tốt đẹp, thậm chí còn cháy hàng tử rất sớm chỉ sau 4 giờ mở cửa. Chú Pew đành  xin lỗi các fan hâm mộ cũng như hẹn các fan vào những ngày tiếp theo.


Bị dân mạng gắn mác "diễn sâu" mỗi khi lên truyền hình, PewPew lên tiếng đáp trả