Bé Bo được Hòa Minzy sắm kính đọc sách 1 triệu đồng

Không chỉ là mẹ bỉm sữa đảm đang, Hòa Minzy còn chăm tìm hiểu kỹ các phương pháp nuôi dạy con để giúp bé Bo phát triển tốt nhất. 

Thời đại ngày nay, trẻ em được tiếp xúc với công nghệ từ rất sớm. Ngoài việc học tập và giải trí, đồ điện tử như trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho phụ huynh trong việc cho ăn hay dỗ con. 

Tuy nhiên, điện thoại, máy tính bảng hay TV cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sự phát triển của trẻ. Dễ thấy nhất là ảnh hưởng đến đôi mắt của trẻ thơ. Theo nhiều thống kê, tỷ lệ cận thị ở trẻ Việt Nam vào khoảng 20 - 60 % tùy theo độ tuổi và khu vực. Ngày càng nhiều trẻ nhỏ mắc tật khúc xạ trong độ tuổi nhỏ. 

Bảo vệ đôi mắt của con thơ là mối quan tâm của rất nhiều phụ huynh trong đó có Hòa Minzy. Nổi tiếng là mẹ bỉm đảm đang, chăm con khéo, Hòa Minzy cũng tìm hiểu ngay những biện pháp để ngăn ngừa các tật khúc xạ về mắt cho con trai nhỏ từ rất sớm. Cụ thể cho bé Bo đeo kính để bảo vệ mắt. 


Hòa Minzy cho con trai đeo kính chuyên dụng bảo vệ mắt

Mẹ bỉm mới đây đã đăng tải hình ảnh bé Bo đeo kính siêu đáng yêu, trông như một "ông cụ non". Đặc biệt, đây không phải là đạo cụ để chụp hình hay kính cận thông thường, mà là kính chống ánh sáng xanh có tác dụng ngăn chặn một phần ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại, máy tính hay TV giúp bảo vệ mắt và sức khỏe của người dùng.

Ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử từ lâu đã được biết đến là có nhiều tác hại cho mắt, gây ức chế hóc-môn melatonin, làm rối loạn đồng hồ sinh học và khiến cơ thể mệt mỏi. Kính chống ánh sáng xanh thường được tích hợp vào kính cận, nên không có nhiều loại kính chống ánh sáng xanh chuyên biệt để sử dụng, nhất là loại dành cho trẻ nhỏ. Qua đây có thể thấy, Hòa Minzy quan tâm rất kỹ đến con trai và luôn muốn bảo vệ con trai từ những điều nhỏ nhặt nhất để con phát triển khỏe mạnh và toàn diện. 


Bé Bo trông chững chạc hẳn khi đeo kính chống ánh sáng xanh


Chiếc kính của bé Bo sử dụng có giá gần 1 triệu đồng/cái

Ngoài việc cho con đeo kính chuyên dụng để bảo vệ mắt, Hòa Minzy cũng rất nghiêm khắc trong việc cho con sử dụng các thiết bị điện tử để phòng ngừa việc con bị mắc các tật khúc xạ hay "nghiện" đồ công nghệ từ nhỏ. Được biết, nữ ca sĩ chỉ cho quý tử xem TV không quá 15 phút mỗi ngày và có quy định rất rõ ràng. Bà xã đại gia chia sẻ: "Mẹ Bo tự lựa tình hình, nếu con không muốn thì cả ngày cũng không cần xem TV. Cũng có hôm xem nhiều hơn và lâu hơn 15 phút nhưng quan trọng là phải thực hiện đúng lời hứa 'tắt đi' khi mẹ nói. Nếu không thì Bo sẽ không được xem TV nữa".


Hòa Minzy rèn nếp xem tivi cho con, không để cậu bé xem tivi quá 15 phút mỗi ngày

Dưới sự quản thúc của mẹ, bé Bo cũng chấp hành rất tốt quy tắc riêng của 2 mẹ con. Hòa Minzy từng chia sẻ clip con trai tự giác đưa điều khiển cho mẹ khi hết giờ xem TV và chuyển sang chơi trò khác. Việc không dành thời gian xem TV nhiều giúp Bo có thêm thời gian chơi cùng mẹ, học tập và khám phá thế giới xung quanh. Hòa Minzy cũng tạo ra nhiều trò vui và dành thời gian bên con, không để bé Bo lệ thuộc vào đồ công nghệ. 



Bo có nhiều trò vui ngoài các thiết bị điện tử

Bé Bo tên thật là Thiên Ân, chào đời vào tháng 10/2020. Cậu bé nổi tiếng là nhóc tỳ thông minh, hiểu chuyện, ham học hỏi và được nhiều người yêu mến. Cách giáo dục con trai của Hòa Minzy vì vậy cũng nhận được nhiều chú ý. Có không ít mẹ bỉm sữa đồng tình với phương pháp nuôi dạy con của nữ ca sĩ và khen ngợi cô là mẹ đảm, khéo chăm con.

Con trai Hòa Minzy vượt cả mẹ về số follow chỉ sau 2 tháng lập nick

Bé Bo nhà Hòa Minzy đang trở thành nhóc tỳ nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Kênh facebook 'CON LÀ BO ĐÂY' là fanpage riêng được mẹ Hòa Minzy lập cho bé Bo. Đây là nơi Hòa Minzy chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh, clip cực kỳ đáng yêu của cậu con trai.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]