Bế giảng cùng anh chị khóa trên, nữ sinh Chu Văn An "chiếm trọn spotlight" với gương mặt khả ái và chiều cao nổi trội

Gương mặt xinh xắn, chiều cao ấn tượng, cô bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, thu hút mọi ánh nhìn trong buổi bế giảng của ngôi trường trăm tuổi - THPT Chu Văn An.

Sở hữu nét kiến trúc cổ độc đáo, ngôi trường trăm tuổi - THPT Chu Văn An còn là cái nôi của dàn trai xinh gái đẹp nhất nhì Hà thành. Vậy nên mỗi năm vào đợt tổng kết năm học, loạt nữ sinh diện áo dài lại nhanh chóng trở thành đề tài hot "phủ sóng" khắp các trang mạng xã hội.

Trong buổi lễ bế giảng của trường mới đây, cô bạn với vẻ ngoài tươi tắn nổi bật và chiều cao 1m72 đã chiếm trọn "spotlight". Cô bạn tên Khánh Hòa chỉ make up "sương sương" nhưng vẫn khiến dân tình say đắm trước nhan sắc đậm chất điện ảnh của mình.


Con gái trường Chu xinh xắn khi diện áo dài trắng.


Chiều cao nổi bật nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.


Rõ ràng con gái Việt mặc áo dài vẫn là đẹp nhất!

Đôi lúc chụp hình còn ngượng ngùng nhưng với mái tóc dài, gương mặt đậm chất Á Đông và những đường nét khả ái, cô bạn này luôn tỏa sáng trong mắt người đối diện. Khánh Hòa hiện đang là học sinh lớp 11 Anh, hóa ra không phải học sinh cuối cấp mà vẫn chiếm trọn "spotlight" của lễ bế giảng trường Chu.

"Mình khá vui và bất ngờ khi được nhiều anh chị mời chụp ảnh đến vậy. Mình không phải học sinh cuối cấp mà chỉ đến dự lễ bế giảng cùng mọi người. Nhìn anh chị khóc mà nhiều lúc cảm xúc cũng dạt dào theo khi nghĩ đến cảnh 1 năm nữa cũng sẽ phải rời xa trường.", cô bạn chia sẻ.

Chiều cao của Khánh Hòa rất ấn tượng - 1m72 nên dù đứng ở góc nào cô bạn cũng trở nên rất nổi bật. Cô bạn từng là một trong những đại diện tham gia cuộc thi sắc đẹp trong trường. Nữ sinh cho biết bản thân mới học lớp 11 nên chưa có nhiều dự định cho tương lai, chỉ mong cố gắng học tốt và... chơi nhiều để tranh thủ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp ở mái trường Chu.


Sức hút của Khánh Hòa đến từ vóc dáng cân đối, mái tóc dài đen nhánh và tất nhiên là gương mặt đẹp.


Cô bạn từng đại diện lớp tham gia cuộc thi sắc đẹp toàn trường.


Thật khó cầm lòng trước nhan sắc quyến rũ của nữ sinh tuổi 17!

Theo Kenh14.vn