Toàn diễn những mẫu son khó nhằn, Seo Ye Ji (Điên thì có sao) khẳng định đẳng cấp nhan sắc 1-0-2 của mình

Visual cực phẩm của Seo Ye Ji khiến cô nàng bất chấp đủ các màu son khó nhằn.

Bộ phim "Điên thì có sao" (It's ok not to be ok) thu hút sự quan tâm của những mọt phim Hàn Quốc. Bên cạnh sự tham gia của nam diễn viên đình đám, đắt show Kim Soo Hyun thì nữ chính với tính cách cực đoan, "điên điên" nhưng không kém phần hài hước của Seo Ye Ji đã mang đến một màu sắc đặc biệt, khác lạ cho bộ phim này.

Nhờ sức hút của bộ phim đóng cặp với Kim Soo Hyun, tên tuổi của Seo Ye Ji vì thế "phất" hẳn, nhan sắc cô nàng được dân tình ca tụng, những bộ trang phục, phong cách makeup trong phim cũng khiến người người quan tâm không ít.

Tạo hình nhân vật có biểu cảm sắc sảo, lạnh lùng và vô cảm vì vậy nên Seo Ye Ji luôn xuất hiện với gương mặt "bợt bạt" cùng với những bộ trang phục phần lớn là màu đen. Những thỏi son của "nàng thơ" mới Kim Soo Hyun tương đối kén makeup lẫn tông da, chủ yếu là những tông màu nude nên diện lên bạn phải trang điểm kĩ càng nếu không nhan sắc sẽ lao đao khó đỡ lắm!

Không thể phủ nhận màu son như màu da này mang đến sự thời thượng, đẳng cấp và kiêu sa. Tuy nhiên bạn phải thực sự là một bậc thầy make-up hoặc có một nhan sắc "xinh không góc chết" như nữ diễn viên mới có thể dám thử sức với những màu son này.

Một số gợi ý các màu son của nàng Seo Ye Ji nếu chị em muốn thử.

Đầu tiên là son MAC Satin Lipstick – Màu Peachstock cam nude dễ gây bợt môi có giá khoảng 400.000 VNĐ.

Tiếp đến là thỏi son màu hồng tím đất của một thương hiệu khá lạ Pupa Milano I’m Matt Lipstick – Màu 030 Mystery Rose có giá khoảng 470.000 VNĐ.

Màu son cam nude san hô 902 giá 470.000 VNĐ của dòng son Moonshot Honey Coverlet Stick Extreme tính ra cũng không nịnh da cho lắm và phải có makeup đi kèm mới mong đẹp được.

Một thỏi son khác cũng kén người diện không kém vẫn được Seo Ye Ji lăng xê là Velvet Matte Lip Color màu Get Off giá 630.000 VNĐ của Nars. Chính vì son chứa sắc cam nude có ánh neon nhẹ nên nàng nào muốn "múc" em ấy ắt sẽ phải cân nhắc kĩ hơn.