Viết hẳn thâm thư "rời hội chơi xe", Cường Đô La dành trọn thời gian chăm vợ con

So với lần có con trước, lần này Cường Đô La thể hiện mình đã trở thành một ông bố chín chắn và trưởng thành hơn hẳn khi dám từ bỏ cả sở thích đã theo đuổi suốt bao năm nay.

Quang Vinh lên tiếng xin lỗi về hành động ngồi lên san hô: Đây là bài học quý giá với Vinh

Cường Đô La là một trong những đại gia có thú chơi và sở hữu bộ sưu tập siêu xe "khủng" nhất hiện tại. Cũng chỉ cách đây ít ngày, anh còn khoe vừa tậu thêm "con Mẹc" siêu xịn xò khiến dân tình trầm trồ. Tuy nhiên, mới đây, ông xã Đàm Thu Trang lại bất ngờ viết "tâm thư" dài để nói lời tạm biệt với hội chơi siêu xe đã gắn bó suốt 10 năm.

Trong thư, Cường Đô La thể hiện niềm tự hào và vinh hạnh khi được gắn bó với hội những người bạn cùng đam mê chơi siêu xe trong suốt gần 1 thập kỷ qua. Nhưng đã đến thời điểm anh nên dừng lại. "Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn", Cường Đô La chia sẻ.

Trước khi đón con đầu lòng với Đàm Thu Trang chào đời, Cường Đô La viết tâm thư tạm biệt hội chơi siêu xe.

Cụ thể tâm thư của Cường Đô La:

"Cũng đã gần 10 năm kể từ ngày "Hành trình siêu xe" được bắt đầu, nơi mà chủ nhân những chiếc siêu xe, siêu sang và cả những người hâm mộ có những ngày được tận hưởng không khí náo nhiệt, hoành tráng, và đặc biệt là thỏa mãn niềm yêu thích xe cộ của chính mình.

Bản thân Cường cũng rất vui khi kết nối được nhiều người có cùng đam mê và cùng nhau chia sẻ hành trình cũng như những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đó. Trải qua gần 1 thập kỷ kể từ khi bắt đầu hành trình, những người tham gia cũng có thể được coi là thế hệ đầu tiên chơi siêu xe tại Việt Nam. Cho đến nay, sự phát triển của đất nước cũng như thị trường hội nhập tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn cho những người đam mê có cơ hội trải nghiệm cũng như sở hữu những chiếc siêu xe 1 cách dễ dàng hơn.

Với Cường hành trình siêu xe ngoài việc đã giúp kết nối, lan tỏa đam mê, và truyền những năng lượng tích cực đến thế hệ trẻ tiếp theo ở trong nước, mà còn ghi được dấu ấn và tiếng vang trong khu vực các nước láng giềng. Điều đáng mừng nhất là gây được tiếng vang đến các hãng siêu xe tầm cỡ và họ đã dần đặt các showroom bảo dưỡng để phục vụ người Việt mình. Đó là điều mà mười mấy năm trước khi Cường mua những chiếc siêu xe đầu tiên của Việt Nam không có được.

Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành Trình Siêu Xe mà Cường và các bạn đã làm nhé.

Cảm ơn tất cả những người bạn, người anh, người hâm mộ đã cùng đồng hành với Cường trong thời gian qua nhé."

Mặc dù không nói rõ "dự định mới" cần tập trung thực hiện là gì, nhưng đại gia phố núi lại khoe ảnh vừa trang bị chiếc ghế đệm dành cho bé sơ sinh đã được lắp trên siêu xe. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến cũng cho rằng có lẽ anh đang muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình nhỏ. Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ chào đón nhóc tỳ trong ít tháng tới. Trước quyết định của Cường Đô La, nhiều người hâm mộ quan tâm bày tỏ niềm tiếc nuối nhưng vẫn dành nhiều lời khen và cảm ơn vì những đóng góp của anh cho hội chơi xe trong suốt gần 10 năm qua.

Kèm với tâm thư là hình ảnh một chiếc ghế đệm cho bé sơ sinh và lắp ngay trên siêu xe của Cường Đô La.

Mặc dù không nói rõ mục tiêu mới cần tập trung là gì, những cũng không khó để đoán được đại gia phố núi đang muốn dành nhiều thời gian để cùng Đàm Thu Trang chăm sóc con nhỏ

Vừa ra MV mới, Sơn Tùng phá luôn kỷ lục của chính mình, đứng thứ 4 toàn thế giới

Mặc dù nói lời tạm biệt hội mê siêu xe, tuy nhiên Cường Đô La khẳng định đam mê vẫn ở đó.

Từng có nhiều hành động "quá đà" với bạn diễn nữ, Trường Giang thừa nhận đã thay đổi hoàn toàn từ khi lấy vợ

Một số ít siêu xe đang có ngay tại nhà của Cường Đô La.

Người hâm mộ thể hiện sự tiếc nuối sau chia sẻ của Cường Đô La.

Theo Kenh14

Gia thế "khủng" của Hà Anh Tuấn: Là "thiếu gia" thứ thiệt nhưng luôn thích tự mình làm mọi việc để có thành công