Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin chia tay, Khổng Tú Quỳnh nhuộm tóc vàng khè, quẩy tưng bừng bất chấp

Trong lúc nghi án “đường ai nấy đi” với Ngô Kiến Huy còn đang hồi gay cấn, Khổng Tú Quỳnh vẫn thoải mái đi ăn uống, mua sắm cùng người chị em thân thiết Băng Di. Điều đáng chú ý là trông diện mạo của cô khác hẳn lúc tin đồn chia tay mới bắt đầu phát tán.

Mấy ngày qua, câu chuyện Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm gắn bó đã khiến nhiều người hoang mang. Dân tình cảm thấy tiếc nuối vì mối tình Bắp – Dâu đẹp chẳng kém ngôn tình giữa chốn showbiz thị phi. Họ đã cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió, trong đó có cả scandal chấn động: Ngô Kiến Huy có con riêng với em gái Thanh Thảo nhưng lại không chịu nhận.


Sau 8 năm, người ta mong chờ một cái kết viên mãn cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này. Đáng tiếc là đang yên đang lành, Đại Nhân – bạn thân của Khổng Tú Quỳnh lại vô tình đăng đàn: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” làm dư luận dấy lên tin đồn Bắp – Dâu đã “đường ai nấy đi”.
Mặc cho dân tình “sục sôi” dò hỏi, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn một mực im lặng. Trong khi chàng Bắp đang loay hoay với guồng quay công việc thì Khổng Tú Quỳnh thoải mái tung tăng đi ăn uống, mua sắm cùng bạn bè.


Những bức ảnh mới nhất mà cô nàng đăng tải trên facebook cá nhân khiến không ít người giật mình. Mái tóc vàng loe hoe khiến “cô bé dâu tây” trông khá lạ lẫm. Dù than thở đã giảm cân nhưng nhìn Khổng Tú Quỳnh vẫn đầy đặn, tươi tắn, không hề có dấu hiệu mệt mỏi hay áp lực.

Hôm qua, khi xuất hiện trong buổi ghi hình với Trường Giang, Ngô Kiến Huy cũng tỏ vẻ thoải mái, bình thường. Khi được hỏi về chuyện chia tay, anh chàng khéo léo “đánh trống lảng” và khẳng định mình vẫn đang rất ổn.

Tuy nhiên, cặp đôi Bắp – Dâu càng lảng tránh và im lặng thì người ta lại càng có cớ để nghi ngờ và suy đoán. Dễ thấy dạo gần đây họ rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Im lặng vì không có gì hay im lặng vì không muốn thừa nhận sự thật thì chỉ có hai người trong cuộc biết rõ mà thôi.

Đối với fan của Bắp – Dâu, mặc dù đang lo lắng nhưng khi nhìn thấy thần tượng của mình vẫn “phơi phới” như vậy, họ cũng phần nào yên tâm hơn. Dù có chia tay thật hay không thì cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn phải tiếp tục làm việc và phát triển sự nghiệp của mỗi người.

Đã có nhiều cặp đôi lựa chọn im lặng để sóng gió tan đi rồi mới lên tiếng chính thức. Trước mắt, khán giả hãy cứ yên tâm vì cả Bắp và Dâu đều đang rất ổn. Muốn biết câu trả lời chính xác nhất, dân tình phải kiên nhẫn chờ đợi một thời gian nữa.