Những ngày trời gió lạnh đầu mùa, Hà Nội mới làm người ta "thổn thức" làm sao!

Hà Nội ngày gió lạnh đầu mùa, người ta lại xốn xang khi mùa đông chạm ngõ. Người ta nghe lòng mình thổn thức, rằng "Em ơi gió lạnh gần kề/ Em mau thu xếp mà về bên tôi" 

Hà Nội ngày chớm lạnh, trận mưa kéo dài đã dứt, gió rít mạnh qua từng khe cửa. Hơi lạnh của gió đầu mùa làm lòng người xốn xang và muốn nhẹ nhàng cảm nhận những hương vị đầu tiên của trời đông Hà Nội. Bạn đã nghe đông về trên những ngóc ngách của Hà Nội chưa?

Hôm nay, người ta không còn thấy thu Hà Nội với những ánh nắng chói chang, với cơn gió heo may nhè nhẹ, với làn sương mờ ảo giăng mắc,... mà thay vào đó là đông ghé bên hiên cửa với cơn gió dày hơn mọi bận, với cái lạnh khiến người đi đường rùng mình.

Mùa đông Hà Nội - mùa mà cả kẻ đơn côi lẫn những cặp yêu nhau đều mong ngóng cũng đã thực sự ghé về. Đẹp đẽ và trữ tình làm sao! Sáng đông Hà Nội hay đêm đông Hà Nội đều cho người ta nhiều cảm xúc khác nhau. 

Thời tiết này chỉ mong được ngồi yên một góc ở quán cà phê nhỏ hay lên xe đi lượn phố hít hà hương gió thơm đậu trên các mái hiên nhà. Lắng nghe phố xá thì thầm những câu chuyện đầu đông trong bình lặng. Thế là đủ. Hà Nội đã thực sự hoàn thiện khúc giao mùa rồi, phải rủ ai đó cùng đi cà phê thôi!

Cơn mưa kéo theo nhiệt độ giảm mạnh và đem về đợt gió lạnh đầu tiên. 

Ngày "gió lạnh đầu mưa", bạn đã tranh thủ ra đường và cảm nhận mùa đông đang gõ cửa Hà Nội chưa? 

Ngỡ như đang lạc bước trong mùa thu xứ Hàn ở "con đường vàng" rực góc trời Gia Lai

Ảnh: @tran.phu.151, Giang Trịnh, Nam Hoàng, Hưng Lê

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tháng 10 này, ta lại đắm mình trong sắc vàng của "đồi hoa mặt trời" giữa mây núi Ba Vì