Bênh vực Ngọc Trinh còn lên tiếng "dạy đời", Linh Chi bị tố "đi cóp bài còn quên xoá đoạn Đàm Vĩnh Hưng"

Linh Chi nói "hớ" về giới tính của Đàm Vĩnh Hưng trong bài viết lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh.

 

Mới hôm qua, Ngọc Trinh còn nhắn nhủ rằng sự việc chiếc đầm xuyên thấu mỏng tang "trần như nhộng" tại thảm đỏ LHP Cannes của mình sẽ chỉ hot trong 1-2 ngày nữa, ai muốn bú fame thì nhanh chân lên. Quả nhiên, sau 1 tuần, câu chuyện liên quan đến chiếc đầm chẳng hề thuyên giảm độ hot, và người khiến cho nó "nóng" chẳng kém gì sự việc mới xảy ra hôm qua lại chính là người em thân thiết Linh Chi.

Cùng một công ty quản lý, cùng xuất phát điểm người mẫu, Linh Chi và Ngọc Trinh là cặp chị em thân thiết, đi đâu cũng có nhau. Thậm chí, 2 người còn thích diện đồ đôi, cắt tóc đôi mỗi khi có dịp hội ngộ. 

 

Và người em thân thiết đã nhanh chóng làm hẳn một "bài sớ" lên tiếng bảo vệ "Nữ hoàng nội y" với những lý lẽ đến nơi đến chốn. Thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà trong bài viết của cô lại đụng chạm đến cả "ông Hoàng Nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. 

Cụ thể, gần như chân dài muốn nói đến "giới tính" của Đàm Vĩnh Hưng, thêm vào đó, dìm hàng nam ca sĩ để tâng bốc chị mình lên. Có vẻ như đây là bài viết được người đẹp sao chép ở đâu đó để đăng nhưng lại chưa kịp đọc hết nội dung có trong đó. 

Chỉ trong vòng 1 tiếng sau khi phát hiện sai lầm "động trời" này, Linh Chi đã nhanh chóng xóa đi phần nói đến Đàm Vĩnh Hưng. Đúng là tội cho Linh Chi, lên tiếng chưa bảo vệ được ai đã tự rước họa vào thân. 

 

Bất ngờ trước ngoại hình và vóc dáng của cô gái bị bạn trai "kì kèo" trả tiền 2 bát phở