Bị bạn gái "cắm sừng" rồi cuỗm mất 50 triệu, chàng trai đòi lại thì nhận được câu nói: Không trả do kiếp trước anh nợ em

Dù đã lấy chồng nhưng cô người yêu cũ vẫn không chịu trả lại số tiền của anh chàng này trước đó đã cố gắng tiết kiệm với lý do hết sức lãng xẹt "Do kiếp trước anh nợ em, giờ có muốn trả cũng không có tiền trả anh đâu".

"Yêu nhau mấy núi cùng trèo mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua", khi yêu người ta chẳng tiếc nhau cái gì, sẵn sang làm mọi thứ vì đối phương mà nhất là nếu hai người xác định đến chuyện cưới xin nữa thì hẳn là đôi bên phải cùng nhau tiết kiệm để lo cho đám cười sau này cũng là điều dễ hiểu. 

Thế nhưng nói là như vậy chứ mấy ai biết được rằng hôm này hợp ngay mai lại tan. Như câu chuyện của anh chàng dưới đây cả hai đang yêu nhau nhưng vì nhiều lý do khiến cả hai không thể tiếp tục nữa, cô gái đi lấy chồng còn chàng trai vẫn tiếp tục lẻ bóng. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây cô người yêu cũ đã cuỗm luôn số tiền 50 triệu mà bấy lâu anh gom góp, đến lúc đòi lại thì cô gái kia lại biện minh với lý do không thể vô lý hơn. Quá uất ức không biết giãi bày cùng ai, chàng trai đành lên mạng than thở: 

"Tôi và bạn gái cũ quen nhau được 3 năm. Khi mới quen, tôi đã ra trường đi làm, còn cô ấy học năm thứ hai. Trong thời gian quen, tôi hay dẫn bạn gái đi mua sắm quần áo hoặc cho cô ấy tiền đóng nhà trọ, ngược lại cô ấy cũng mua tặng quần áo cho tôi.

Cực phẩm Người ấy là ai từng tay trong tay ra về với Hoa hậu Tường Linh bị tố lợi dụng nhiều cô gái để lừa tình lừa tiền

Đến đầu năm học thứ 4 thì cô ấy có tình cảm với một người cùng quê. Tôi biết là do vô tình đọc được những tin nhắn qua lại giữa cô ấy và anh ta. Cô ấy đã giấu tôi về mối QH này và nói với tôi rằng muốn chia tay vì mẹ cô ấy bảo không cho yêu xa. Thời gian đó, tôi rất đau buồn và đã có một quyết định sai lầm là níu kéo.

Ảnh minh họa. 

Sau một tháng nỗ lực, cô ấy đã quay lại với tôi. Lúc này cô ấy đã cắt đứt QH với người cùng quê kia. Quay lại được 3 tháng, chúng tôi thống nhất cuối năm tới sẽ tổ chức đám cưới. Tôi lấy số tiền dành dụm được sau mấy năm đi làm, khoảng hơn 50 triệu để bỏ vào sổ tiết kiệm. Vì tin tưởng nên tôi để bạn gái đứng tên. Chúng tôi dự định để dành thêm và dùng số tiền này để tổ chức đám cưới.

Nhưng sang đầu năm, cô ấy về quê ăn Tết và lại gặp gỡ người kia. Họ công khai mối QH với hai bên gia đình của nhau. Sau khi biết được, tôi đã xác định lần này nên buông tay. Ăn Tết xong, cô ấy trở lại thành phố, tôi đã gặp mặt trực tiếp nói lời chia tay. Cô ấy cũng níu kéo nhưng tôi đã quá chán nản nên hững hờ.

Chia tay được 2 tháng, một lần cô ấy đi khám bệnh nhưng không có tiền nên đã liên lạc với tôi mượn khoảng 8 triệu.

Lúc này tôi vẫn vì tình nghĩa nên đã cho cô ấy mượn.

Sau đó tôi nói với cô ấy là không đòi lại số tiền khám bệnh, nhưng muốn lấy lại số tiền năm trước đã gửi vào sổ tiết kiệm của cô ấy. Cô ấy trả lời là "Do kiếp trước anh nợ em, giờ có muốn trả cũng không có tiền trả anh đâu". Tôi chỉ biết im lặng. Sự việc này đã trải qua được gần hai năm và cô ấy cũng đã cưới người cùng quê đó.

Ảnh minh họa. 

Trong lòng tôi, dù không còn tình cảm nhưng vẫn ấm ức về số tiền kia mà không biết làm cách nào để đòi lại. Tôi là người làm công ăn lương nên cũng rất tiếc số tiền đó".

Chuyện cách ly của cậu học sinh lớp 7: Không bị ai mắng, được uống sữa thỏa thích, 14 ngày "nhịn" đi vệ sinh nhưng chưa muốn về nhà

Những dòng tâm sự của anh chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã nhận được không ít những lời động viên từ phía cư dân mạng, nhiều người cho rằng "của thiên trả địa", cô nàng kia trắng trợn lấy số tiền ấy thì cũng không có kết quả tốt, chàng trai đừng vì một cô gái không tốt mà phiền lòng. 

Bức xúc người phụ nữ náo loạn khu cách ly: Viết thư nặc danh chê bai, ném đồ vào mặt người khác