"Combo cực phẩm" hút hồn chị em là anh chàng điển trai với góc nghiêng "siêu nét" lại biết chơi đàn này

Cậu bạn điển trai với góc nghiêng siêu mê mẩn này thật biết cách chinh phục trái tim hội chị em, chẳng cần làm gì nhiều mà người ta tự "tan chảy" rồi đó!

Đẹp trai thì chẳng có gì sai, dù tuổi tác là bao nhiêu hay đang làm gì, ở đâu đi nữa. Chỉ cần một bức ảnh thôi, một khoảnh khắc thôi cũng đủ khiến các chị em mê mẩn, đứng ngồi không yên rồi. Ngày nào công việc của hội mê trai cũng là canh me, lùng sục những gương mặt mới và những nhan sắc của các chàng trai mới phát hiện quả làm các chị em vô cùng hài lòng và không uổng công sức chút nào.

Đẹp trai mà lại tài năng nữa thì quả là "combo cực phẩm" rồi. Các bạn nữ vốn rất có cảm tình với những anh chàng sở hữu nhiều tài lẻ, điển hình như việc chơi đàn. Một chàng trai biết chơi đàn là người khá lãng mạn, có tính kiên trì và cũng rất thông minh nữa. Vậy nên một gương mặt mới đây chỉ xuất hiện qua một bức ảnh mờ ảo thôi nhưng cũng đủ làm hội chị em xốn xang mãi không ngừng.


Gương mặt "gây thương nhớ" bên chiếc đàn guitar. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Anh chàng tên Hoàng Thinh này để lộ góc nghiêng với sống mũi thẳng tắp, gương mặt đẹp như "nam thần". Loạt ảnh về anh chàng đã nhận được hơn 36.000 lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận. Bức ảnh không quá rõ nét, góc chụp từ ngang và chụp góc nghiêng thôi nhưng nhân vật chính của bức ảnh đã được nhận xét là “cực phẩm”.


Góc nghiêng hay nhìn thẳng cũng không chê vào đâu được! (Ảnh: FBNV)

Chẳng những thế, trên vai anh chàng còn khoác chiếc đàn nữa. Với vẻ mặt thư sinh baby và tài lẻ chơi đàn, trách sao được nếu các bạn nữ cứ "thả tim rần rần" cơ chứ!

Soi trang cá nhân của Hoàng Thịnh mới biết cậu bạn cũng là một hot boy thứ thiệt khi có tới hơn 19 nghìn lượt follow. Những bức ảnh đời thường của cậu bạn cũng được dân tình rất quan tâm và yêu thích.

“Em rất thích các loại đàn, nhưng thích nhất vẫn là đàn ông”; “Trong các loại làm em thích nhất là làm vợ anh”; “Mấy chị nhường em"... là những bình luận tiêu biểu trong loạt bình luận táo bạo dành cho anh chàng từ hội chị em./.