Bị Bình Gold cà khịa "đàn gảy tai trâu" mù kiến thức rap còn đòi reaction, ViruSs đáp lễ bằng 2 status cay cú

Tự nhiên bị nam rapper Bình Gold réo tên chê kiến thức âm nhạc, ViruSs có màn cà khịa đáng nể.

Bỏ qua sự đồng điệu về "duyên phận", "sự nghiệp", ViruSs thẳng thắn reaction MV mới Skyper của Sơn Tùng với phần nhận xét đoạn rap. Anh cho rằng mọi khía cạnh Sơn Tùng đều làm rất tốt, chỉ riêng rap chưa bao giờ được đề cao.

"Từ trước tới nay tớ chưa bao giờ đánh giá quá cao khả năng rap của Tùng. Vì Tùng tập trung vào việc đi hát, sáng tác, kinh doanh. Việc Tùng đầu tư vào rap rõ ràng cảm nhận được luôn là không có sự đầu tư nhiều. Về vần và flow những gì Tùng có trước giờ vẫn như vậy. 

Tiếp nữa, trên cương vị của một người Việt Nam, tớ rất mong chờ ở việc rap melody hay còn gọi là melodic. Giọng của Tùng khi hát melody hút hơn rất nhiều. Thứ 3, tớ hiểu đây là sản phẩm được toàn cầu hoá với nhiều fan quốc tế nên tất nhiên tiếng Anh phải nhiều nhưng tần suất tiếng Anh như vậy là quá nhiều.

Tiếng Anh quá nhiều và rap cũng quá nhiều nhưng tớ không đánh giá quá cao khả năng rap của Tùng. Beat của Onionn đánh rất hợp lý và Tùng hoàn toàn có thể viết melody trên cái đó. Nó sẽ dễ nghe hơn và đúng với Sơn Tùng M-TP hơn và nó sẽ làm cho việc tiếp cận sản phẩm rộng hơn", ViruSs nhận xét.

Khi Sơn Tùng còn bận chăm chút cho "duyên phận" mới chưa kịp lên tiếng, thì rapper Bình Gold đã thay anh dạy bảo ViruSs. Nam rapper viết hẳn status gọi tên ViruSs vào: "ViruSs đúng là virus, ViruSs biết gì về rap? Các cháu xem YouTube cũng nên bịt khẩu trang vào. Virus chủng mới biến thể khó chữa lắm. Vắc-xin không sản xuất kịp đâu".

Dù không nói rõ bênh ai, nhưng nhiều người vẫn ngầm hiểu Bình Gold nhắc đến vụ Sơn Tùng bị ViruSs "chê đẹp". Bình Gold cho rằng ViruSs không biết gì về rap nhưng lại nhận xét về rap như thể anh là chuyên gia trong lĩnh vực đó. Không bóng gió ồn ào, ViruSs cũng đáp lại luôn dưới bài đăng của nam rapper này: 

"Rapper bức xúc thì phải on mic ngay chứ Bình. Ai lại viết status thế. Lên!". ViruSs muốn Bình Gold thay vì viết status trên MXH thì hãy dùng kỹ năng chuyên rap diss của mình mà phản pháo. Anh còn dành tặng Bình Gold hẳn 2 status trên MXH liên tục tỏ ra cay cú vì bị gọi tên. 

Chê người ta viết status cà khịa, nhưng ViruSs đáp trả bằng 2 chiếc status liên tiếp