Bị cả họ "rao bán" trên mạng, cô gái bỗng thoát ế sau một đêm với cả ngàn lời mời kết bạn cùng loạt tin nhắn thả thính

Với hơn một nghìn lời mời kết bạn, cô nàng giờ muốn ế cũng không được nữa rồi! 

 

Một trong những cách thoát ế được cộng đồng mạng bàn luận mấy ngày gần đây chính là việc nhờ họ hàng "rao bán" trên mạng xã hội. Ý tưởng này bắt nguồn từ dòng chia sẻ "dở khóc, dở cười" của cô nàng Trần Thị Minh Tâm (27 tuổi, đến từ Quảng Bình) khi cả họ lấy ảnh của mình đăng tải lên trang cá nhân cùng nội dung: Nhà có chị/em vẫn độc thân, cần tuyển anh rể/em rể gấp.


Minh Tâm bị từ dòng họ đến bạn bè "rao bán" tích cực trên Facebook vì gần 30 tuổi rồi mà không chịu lấy chồng

Điều này khiến cô nàng bỗng trở thành "người nổi tiếng" chỉ sau một đêm. Ngoài đồng cảm hay thích thú, nhiều người cũng cảm thấy tò mò với danh tính cô gái này, và sau khi tìm kiếm được trang cá nhân của cô, người ta lại phải xuýt xoa vì trông Tâm cực xinh xắn và duyên dáng. 


Và vào trang cá nhân của cô nàng, nhiều người lại tỏ ra thắc mắc sao gái xinh thế này mà vẫn ế

Chia sẻ về điều này, Tâm cho biết, sau khi câu chuyện bị "rao bán" của cô được chia sẻ lên MXH, chỉ sau một đêm, Facebook của Tâm đã nhận được hơn một ngàn lời mời kết bạn cùng lượng người theo dõi đáng kể. 


Chỉ sau một thời gian ngắn, Minh Tâm đã nhận được hàng ngàn lời mời kết bạn từ cư dân mạng

Không chỉ dân mạng, người thân quen cũng trêu Tâm rất nhiều khi biết tin gái ế có thâm niên Trần Thị Minh Tâm nay bỗng trở thành gương mặt hot trên vô số fanpage, diễn đàn triệu like.

"Mọi người gọi cho mình suốt luôn, từ anh chị em đến đồng nghiệp cũ. Cũng có nhiều người nhắn tin nữa, nhưng đợt này mình bận quá nên chưa trả lời hết được, sợ mọi người lại hiểu lầm là mình đã ế lại còn chảnh", Tâm hài hước chia sẻ.

Còn về phía gia đình, do bố mẹ không dùng Facebook nên không biết độ hot của cô con gái, tuy nhiên, Tâm cá là nếu biết thì cả hai sẽ vui lắm, do nghĩ con gái sắp thoát ế tới nơi rồi.

Được biết Minh Tâm hiện đang là kỹ sư nông nghiệp tại khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao ở Quảng Bình quê hương cô. Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình cân đối, cao ráo, Minh Tâm khiến nhiều người tò mò về sự "ế" của cô nàng.  


Không chỉ xinh, Minh Tâm còn rất giỏi


Tâm đang là kỹ sư nông nghiệp


Chắc từ hôm nay, gia đình, dòng họ không cần lo Minh Tâm ế chồng nữa rồi, vì cô nàng đang hot quá mà!

 

Mai mối thời 4.0: Cô gái bị cả dòng họ lấy ảnh mình "rao bán" trên Facebook chỉ vì gần 30 tuổi mà vẫn ế