Cô gái bị chồng sắp cưới tạt hóa chất vào người: Do cựu thiếu úy Công an thay đổi hay do cô gái lật mặt phản bội?

Do mâu thuẫn tình cảm, 1 cô gái trẻ xinh đẹp ở Đà Nẵng đã bị người chồng sắp cưới nhẫn tâm dùng hóa chất tạt vào người khiến gương mặt của cô bị hủy hoại hoàn toàn.

 

Chiều 27/5, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án cựu Thiếu úy dùng hóa chất tạt vợ sắp cưới, đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Trương Nam Hải. 

Hình ảnh cô gái trước và sau. 

Thông tin ban đầu, sau thời gian yêu nhau và tìm hiểu, tháng 4/2018 chị L.T.L.V. (24 tuổi) và Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi, thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an Đà Nẵng), tổ chức đám hỏi và sau đó tự đi đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên ngay sau đó, Hải bộc lộ bản chất là người chồng ghen tuông mù quáng. Anh ta thường đánh và chửi bới cô khiến V. không chịu được và đòi li hôn. Tuy vậy Hải vẫn không buông tha cho cô.

Sau đó, Hải hẹn sáng 1/1/2019, sẽ dẫn mẹ ruột mình tới nhà V. để 2 gia đình nói chuyện rõ ràng với nhau. Tuy nhiên, đúng giờ hẹn, Hải giấu lọ hóa chất trong người đi vào sau bếp rồi tạt vào người chị V.

V. được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng 1 nửa khuôn mặt bị hủy hoại và tay, chân cũng bị các vết bỏng nặng. Hiện nạn nhân vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện bỏng Hà Nội.

"Anh ta hẹn mình đi cafe nhưng qua những hành động trước đó nên mình đề phòng bảo muốn gặp thì đến nhà. Anh ta hẹn đưa mẹ sang bàn chuyện chia tay. Sau khi nhà mình đã chuẩn bị cho cuộc nói chuyện thẳng thắn thì anh ta đến 1 mình rồi bất ngờ rút trong áo ra chai hóa chất tạt vào mặt mình...", chị V. đau đớn chia sẻ.

Hình ảnh hai người trong đám ăn hỏi.

Ở một diễn biến khác, khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều thông tin bình luận cho rằng "không có lửa làm sao có khói".  Có ý kiến nói rằng nguyên nhân khiến vụ việc đau lòng xảy ra có một phần lỗi ở cô gái trẻ. 

Cụ thể một bài đăng cho rằng, sau khi tổ chức đám hỏi, Lan Vy có qua lại với một chủ tiệm vàng. Người đàn ông này đã gửi cả hình ảnh "tình cảm" của hai người đến chồng sắp cưới của Vy. Do vậy, chồng sắp cưới của Vy đã bị kích động quá mức dẫn đến hành động sai trái. 

Về thông tin này, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên thông tin thêm, mọi việc đều có nguyên nhân của nó và sự việc cụ thể thế nào thì chờ ngày ra tòa xét xử sẽ được làm rõ.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, xác minh.

 

Thiếu úy công an dùng hóa chất tạt vào vợ sắp cưới bị tước quân tịch và buộc ra khỏi ngành