Chi tiết bí ẩn "rợn người" trong Về nhà đi con: Gương mặt bé gái xõa tóc bên cạnh Huệ là ai?

Sau tập 32 "Về nhà đi con" tối qua, dân tình bất ngờ chú ý đến chi tiết "rợn người" khi chị Huệ đang khóc nức nở mà có ai đó đứng ngay bên cạnh.

Cuộc hôn nhân của Thư và Vũ dần được thỏa hiệp khi cả hai anh chị đều "mềm lòng" với nhau. Tuy nhiên, khán giả vô cùng bức xúc khi chị Huệ chưa dứt khoát được với tên chồng vũ phu ghen tuông. Trong tập 32, Huệ cùng người yêu cũ tâm sự qua đêm mà không hề đi quá giới hạn. Cô quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân hiện tại và trở về nhà đẻ tủi thân khóc trong phòng.

Trong phân cảnh này, người xem bất ngờ thấy một bóng người ngay bên cạnh Huệ. Hình thù khó hiểu xuất hiện khi ánh nắng chiếu qua kẽ lá khiến ai nấy đều rùng mình.

Nhìn sơ qua thì đây có vẻ như là một phân cảnh bình thường, nhưng chi tiết lạ dị kia lại chiếm trọn sự quan tâm của khán giả. Trông giống hệt với một cô búp bê Nhật mái tóc xõa ngang và tóc mái bằng. Bất chợt nhớ lại, Huệ đã từng bị mất đứa con đầu lòng, vậy có điều gì trùng hợp ở đây?

Trong khi cộng đồng mạng bàn tán về gương mặt cô búp bê bên cạnh Huệ, thì một vài người lại cho rằng, nó đơn thuần chỉ là tia nắng chiếu xuyên qua kẽ lá, và chẳng phải điều gì kỳ quái. Hoặc đó là một ẩn ý mà ekip làm phim gửi đến khán giả để tăng thêm phần kịch tính?

Dù là vậy nhưng sự "trùng hợp" trong cảnh phim ở trên cũng dọa được kha khá khán giả yếu bóng vía. Tuy không ai nhắc ra hoặc dự đoán hình ảnh xuất hiện trong khung hình, bên cạnh Huệ thực chất là gì nhưng nhiều người đã có cảm giác chung là hơi "rợn".

Vũ bắt đầu nhận ra tình cảm thật của mình đối với Thư

Tuy vậy, cả hai vẫn khắc khẩu khi gặp mặt

Hôn nhân đã được ấn định ngày, mặc đôi trẻ mặt ngoài không ưa

Xem thêm: Lộ ảnh Vũ Sở Khanh cực đáng yêu "lon ton" theo vợ đi mua đồ sơ sinh cho em bé