Bị cà khịa "đi từ thiện còn sợ mưa gió thì ở nhà cho khoẻ đi", Kỳ Duyên đáp trả một cách vô cùng duyên dáng

Phải dời ngày vào miền Trung cứu trợ vì thời tiết xấu, đoàn từ thiện của Kỳ Duyên bị anti-fan tranh thủ mỉa mai.

Suốt những ngày qua chứng kiến cảnh đồng bảo miền Trung phải chịu thiên tai, bão lũ, hàng loạt sao Việt như Thuỷ Tiên, Mỹ Tâm, Trang Trần, Trấn Thành, Kỳ Duyên, Đại Nghĩa,...đã cùng nhau kêu gọi lòng hảo tâm để giúp đỡ người dân vùng lũ vượt qua khó khăn. 

Tính đến ngày 16/10, Hoa hậu Kỳ Duyên thông báo mình đã kêu gọi được hơn 500 triệu đồng. Cô cũng quyết định sẽ vào Quảng Trị để tặng quà cho người dân vào ngày thứ 7 (17/10). Tuy nhiên, khi nhận được tin mưa lớn tiếp tục diễn ra ở miền Trung, đoàn từ thiện của Kỳ Duyên buộc phải dời ngày đến Quảng Trị. 


Trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu giãi bày: "Dự định ban đầu của đoàn mình sẽ có mặt tại Quảng Trị vào ngày 17/10, nhưng sau khi trao đổi với chính quyền địa phương, đoàn mình buộc phải dời ngày đến Quảng Trị với lý do: Hiện tại tình trạng mưa gió rất lớn và diễn biến phức tạp, nên địa phương khuyến cáo đoàn nên dời đến ngày 20/10 thì công tác cứu trợ sẽ hiệu quả hơn....Còn nếu thời tiết khá hơn, tụi mình sẵn sàng lên đường sớm hơn để mau chóng đưa gói cứu trợ đến cho bà con vùng lũ....".


Kỳ Duyên đăng thông báo dời ngày đến Quảng Trị làm từ thiện vì diễn biến thời tiết xấu

Tuy nhiên, ngay sau bài đăng, dưới phần bình luận của Kỳ Duyên đã xảy ra nhiều tranh cãi gay gắt. Phần lớn đều gửi lời chúc đến Kỳ Duyên và đoàn làm từ thiện nên hoãn chuyến đi đến khi bão tan và đến miền Trung an toàn:

- "Đang mưa lớn Duyên và chị Triệu đừng đi vội nguy hiểm lắm. Đến các chiến sỹ đi ứng cứu còn gặp nạn nên mọi người đợi tình hình khá hơn hãy đi"

- "Em ơi tình hình đang mưa rất to và bão đang vào đừng đi vội em à. Nguy hiểm lắm. Đợi 4 - 5 ngày nữa bão suy yếu rồi đoàn ra thăm dân"

- "Mưa to lắm, máy bay bị huỷ chuyến quá trời sao mà đi? Quá nguy hiểm. Mong mọi việc suôn sẻ. Luôn ủng hộ em, mong rất cả bình an và thuận lợi"

Nhưng vẫn có anti-fan tranh thủ để cà khịa một cách kém duyên: "Đi từ thiện mà còn sợ mưa gió thì ở nhà cho khoẻ. Phải học nữ ca sĩ Thuỷ Tiên, Mỹ Tâm mới thành tài được. Dân cần hỗ trợ lúc mưa bão, chứ lúc hết bão thì không cần cho lắm".

Ngay sau khi nhận lời mỉa mai, Kỳ Duyên đã có cách đáp trả nhẹ nhàng mà duyên dáng: "Thay vì bạn dành 2 phút để viết status trách móc một cách không hiểu biết thế này thì bạn có thể dành 20 giây chuyển khoản vào tài khoản cho mình không? Mình cảm ơn".


Kỳ Duyên có cách đáp trả khéo khi bị nói "đi từ thiện còn sợ mưa gió thì ở nhà cho khoẻ"







Thuỷ Tiên, Mỹ Tâm đang là một trong các nghệ sĩ có mặt trực tiếp tại miền Trung để cứu trợ cho đồng bào