Từ “gái quê” đen nhẻm, Ninh Dương Lan Ngọc đã soán ngôi “ngọc nữ” của Nhã Phương nhờ đâu?

Không chỉ duyên dáng trong cách nói chuyện, lối diễn xuất mà sự xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu của Lan Ngọc khi xuất hiện trên phim hay ngoài đời đều khiến người ta ấn tượng và ngợi khen.

Sau nhiều năm đóng phim và có trong tay không ít vai diễn ấn tượng, tới thời điểm này, Lan Ngọc trở thành một trong những kiều nữ xinh đẹp, giàu có và thành đạt hơn rất nhiều đàn chị đi trước ở cái tuổi còn quá trẻ. Không những thế những hoạt động của cô đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Những lời ngợi khen đến với Lan Ngọc, họ sùng bái cô nhưng cũng không khỏi ganh tị bởi nhìn về khoảng thời gian trước đây khi mới chập chững vào nghề, Lan Ngọc không để lại mấy ấn tượng bởi chỉ là một cô gái quê đúng điệu khi sở hữu làn da đen nhẻm, gương mặt tròn trịa và thân hình đầy đặn.

Thế nhưng sau hơn 8 năm làm nghề, Lan Ngọc bây giờ đã khác cô trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn với nhan sắc không phải ” dạng vừa đâu”. Nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài sắc sảo,gợi cảm cùng gu thời trang đẳng cấp. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp luôn chỉn chu về mặt hình ảnh, tạo sự mới mẻ và để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.

Phương pháp chăm sóc da tỉ mẩn

Nếu trước đây Lan Ngọc sở hữu làn da đen nhẻm không mấy ấn tượng thì giờ đây, nước da trắng sáng là thứ "vũ khí" đặc quyền giúp nữ diễn viên 9X tỏa sáng hoàn hảo.

Chia sẻ về bí quyết dưỡng da của mình, Lan Ngọc cho hay, cô tắm dưỡng trắng thường xuyên, không quên tẩy tế bào chết và cung cấp dưỡng chất, giúp da mịn màng và sáng dần theo thời gian. Đặc biệt, Lan Ngọc đặc biệt tìm cho mình một spa tin cậy mà ở đó các chuyên viên sẽ phải hiểu rõ nhất về chất da của cô.

Khi đó, mỗi lần làn da “kêu cứu” đều sẽ có thể giải quyết một cách triệt để nhất. Khi đi diễn, Lan Ngọc luôn mang theo dầu ô liu nguyên chất để thoa mặt và da toàn thân từ 10-15 phút trước khi tắm giúp da cân bằng độ ẩm, tránh tình trạng da bị khô hay nhờn, kích ứng mỗi khi thay đổi khí hậu. Bên cạnh đó nữ diễn viên còn đặc biệt siêng khi dùng nước ép cà rốt đông đá rồi lăn mặt mỗi ngày giúp da kích thích khí huyết lưu thông, cho da thêm săn chắc, tươi hồng và tràn đầy sinh khí

Kết hợp dưỡng dáng khoa học

Về bí quyết giữ gìn vóc dáng, Lan Ngọc cho biết cô ăn nhiều cá, rau và tập gym 30 phút mỗi ngày, kết hợp chạy bộ 45 phút, thời gian rảnh rỗi không quên tập yoga, đồng thời luôn chú trọng detox thải độc hàng tuần để giữ cho vóc dáng săn gọn, sắc nét.


Gu thời trang đa phong cách, biến hóa hợp lý tài tình

Xuất thân là một diễn viên vì thế thời trang không phải là thế mạnh của Lan Ngọc. Những hình ảnh xuất hiện trong các dự án phim ảnh, sự kiện, bộ hình thời trang… đều được tính toán bởi ekip làm sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của vai diễn và thị hiếu thời trang ở mỗi thời điểm. Trải nghiệm đa dạng, phong phú với nhiều phong cách thời trang giúp Lan Ngọc vì thế tích lũy những kinh nghiệm, hiểu thêm về bản thân để luôn xuất hiện chỉn chu nhất có thể khi lên phim , đi sự kiện hoặc ngoài đời thường.




Nghi án chỉnh trang nhan sắc

Chuyện Lan Ngọc đẹp lên trông thấy không nằm ngoài việc bị đồn đoán thẩm mỹ để sở hữu dung nhan hoàn hảo đến từng li. So với chiếc mũi có phần hơi thấp trước kia thì ở hiện tại Lan Ngọc sở hữu mũi cao tự nhiên, thon gọn như tạc tượng, chuẩn dáng dọc dừa không sai một ly.



Sự thăng hoa nhan sắc không ngừng nghỉ nhờ vào việc chăm chút cho sắc vóc một cách khoa học, tỉ mẩn kết hợp lối diễn xuất duyên dáng và đầy lôi cuốn, Lan Ngọc hiện tại ngày càng trở thành cái tên hot nhất nhì Showbiz, liên tục đắt show sự kiện và phim ảnh.


Với những cố gắng không ngừng nghỉ đó, nhiều khán giả đã công nhận rằng Lan Ngọc trở thành nàng Ngọc nữ màn ảnh được ngợi khen và yêu thích nhất hiện nay.

Theo emdep

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848