Diện áo hiệu đi du xuân đầu năm, ai dè Đức Phúc lại đụng hàng nguyên cả dàn sao Việt

Đụng hàng đầu năm với loạt sao Việt đình đám, liệu Đức Phúc có bị lép vế?

Kể từ sau cuộc đại trùng tu nhan sắc, Đức Phúc cũng ngày càng biết chăm chút cho vẻ bề ngoài nhiều hơn, anh chàng luôn khiến người hâm mộ choáng ngợp mỗi khi xuất hiện với những bộ trang phục cá tính, lạ mắt và cũng không kém phần thời thượng. Nếu thời gian đầu, giọng ca "Còn yêu đâu ai rời đi" trung thành với những bộ vest lịch lãm hay những bộ đồ thể thao cá tính thì càng về sau Đức Phúc càng biết cách "thu phục" những món đồ hiệu. Anh chàng không ngại chi khoản tiền lớn cho mội bộ trang phục hay những phụ kiện đắt đỏ.

Gần đây nhất, trong chuyến đi du xuân đầu năm cùng gia đình "Hoa dâm bụt", ngoài sự đáng yêu của mình Đức Phúc còn khiến người hâm mộ mãn nhãn với bộ quần áo đến từ thương hiệu đình đám Burberry. Thế nhưng điều mà các fans chú ý là bộ trang phục này cũng đã từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn lựa.

Đức Phúc khá cool ngầu và thời thượng khi diện nguyên cây của thương hiệu Burberry đình đám.

Gương mặt điển trai, thần thái không phải dạng vừa cùng các loại phụ kiện chất lừ đi kèm khiến Đức Phúc nổi bật giữa đường phố Thái Lan.

Trước đó, Hoàng Ku từng làm dậy sóng CĐM khi diện chiếc áo này. Nếu Đức Phúc menly, bảnh bao thì Hoàng Ku lại khá "nữ tính" khi diện phong cách nửa kín nửa hở với 2 hàng nút đầu tháo bung.

Dĩ nhiên, là một trong những tay chơi hàng hiệu đình đám trong làng mẫu Việt thì Kỳ Duyên cũng không dễ dàng bỏ qua mẫu áo này rồi.

Người đẹp ưu ái mix nhiều phong cách với chiếc áo để có thể mặc nhiều lần mà không nhàm chán.

"Thánh lầy" Bích Phương cũng là một tín đồ của thương hiệu này. Chỉ với chiếc quần đen đơn giản và đôi sneaker, cô nàng đã trông menly và năng động hẳn.

Người em út Erik của gia đình "Hoa dâm bụt" cũng diện đồ đôi với Đức Phúc. Erik mang hẳn chiếc áo này lên stage với phong cách đơn giản, nam tính.

"Nữ hoàng mặt mộc" Hoàng Thuỳ Linh cá tính trong chiếc áo đình đám của thương hiệu Burberry. Được biết, chiếc áo sơ mi tưởng chừng như đơn giản cùng những họa tiết caro với tông màu chủ đạo là vàng đất này được bán với già lên đến $280 (tương đương với gần 6.5 triệu đồng).

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848