Lễ Tình nhân chỉ có 1 ngày và đây là 6 cách "sống sót" qua ngày Valentine dành cho "hội F.A" lâu năm

1. Lập đàn cầu mưa

Không có "gấu" luôn được coi là một trong những nỗi bất hạnh của "hội F.A", nhất là trong ngày lễ Valentine. Vậy để tránh buồn phiền, F.A cần mấy "chiêu thức" này. 

Mỗi dịp Valentine đến, trên mạng xã hội lại xuất hiện rất nhiều ảnh chế, clip "lập đàn cầu mưa" hài hước vào ngày Valentine 14/2. Lý do đơn giản của hành động này được viết tắt  “Gato”, có nghĩa là sự ghen tị với các cặp đôi đi chơi vào ngày này nên đã cầu mưa để “phá đám”. 

2. Sống ảo rằng... mình cũng có người yêu

Chỉ bằng những thủ thuật nho nhỏ, các "thánh ế" đã có ảnh chụp cùng "người yêu" lung linh để khoe nhân dịp lễ Tình nhân. Thế là tha hồ "sống ảo" trên mạng xã hội, cũng khiến bao người tưởng thật đấy!

Vuốt tóc bạn gái tình cảm chưa nè!

Sự thật thì trông hơi ghê rợn một chút.

Đưa em đi khắp thế gian là đây.

Một từ thôi: Đỉnh!

3. Đi bán hoa, chocolate... kiếm tiền

Thể hiện đúng chủ trương “ Độc thân - quyến rũ - phải giàu”, hội F.A cũng có thể rủ nhau đi bán hoa, chocolate... và nhiều loại quà tặng dịp này để vừa kiếm tiền lại có thể tránh được việc nghĩ ngợi lung tung. Làm những việc có ích cho bản thân cũng được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho F.A vào ngày 14/2.

4. Xem phim hài, hành động

Đã là “thánh ế”, chắc chắn bạn phải bỏ túi cho mình cả một kho tàng phim để lôi ra thưởng thức vào ngày lễ tình nhân đúng không nào? Tự tạo không gian một mình những vẫn thoải mái, vui vẻ được xem là cách hay cho những ai không đi chơi vào lễ Tình nhân.

5. Đi du lịch đến những nơi không có các cặp đôi

Thôi thì để tránh nhìn thấy những hình ảnh yêu nhau “chướng tai gai mắt”, các F.A cũng có thể xách balo lên và đi đến những miền đất mới lạ - nơi không còn bóng dáng của các cặp đôi. 

6. Chấp nhận sự thật

Ngoài việc "sống ảo" hay ghét bỏ các cặp đôi, cũng có những F.A dám nhìn thẳng vào vấn đề, chấp nhận “sự ế” của bản thân. Họ vui vẻ với việc độc thân vào ngày này.

Điều đó cũng dễ hiểu vì đây là việc “dù muốn cũng không thay đổi được”. Vậy nên thay vì kêu ca và buồn bực thì đây là phương án tốt hơn cả./.