Bị chê mặt mộc không xinh đẹp, Trang Trần đáp trả thẳng cánh, còn không quên "cà khịa" vợ Xuân Bắc

Cựu người mẫu tự tin cho hay mình có nét sẵn nên makeup lên mới nổi bật được.

Thời gian qua, vụ "khẩu chiến" giữa cựu người mẫu Trang Trần (hay còn được biết đến với biệt danh Trang Khàn) và vợ Xuân Bắc khiến cư dân mạng chú ý. Cách đây không lâu, trong một lần livestream, Trang Trần để mặt mộc mà chửi vợ Xuân Bắc là không biết giữ thể diện cho chồng. Chưa dùng lại ở đó, nữ người mẫu còn mia mai vợ Xuân Bắc có gương mặt lưỡi cày kém sang.

Sau khi livestream, Trang Trần cũng bị chê bai mặt mộc không hề xinh đẹp hơn ai. Đáp trả lại, cựu người mẫu cho hay: "Mấy em chê chị mặt mộc kém sắc ok la? Chị đăng ảnh makeup các em bảo: đánh phấn photoshop chứ thật kinh! Dạ vâng em có cãi đâu! Ít nhất phải có cái nét mới nặn mới tô được phải không các chị em makeup? Chứ lưỡi cày, mũi vượng tài nhưng thần sắc không có thì đố tất cả chuyên gia hàng đầu trong làng phù thuỷ làm cho đẹp được! Tự tin là tốt nhưng phải tin rằng mình sẽ có lúc xấu nhé quý vị! Em đây xấu nhiều hơn đẹp! Hãy trả lời cho em biết đôi mắt kia đang nghĩ gì?".



Trang Trần cho hay mình có nét thì makeup lên mới đẹp được




Trang Trần với gương mặt mộc quen thuộc trên livestream





Trang Trần như hóa thành một người khác mỗi khi được trang điểm lộng lẫy

Không chỉ tự khen mình có nét, cựu người mẫu cũng không quên cà khịa "ai đó" mặt lưỡi cày, mũi vượng tài nhưng thần sắc không có. Nhiều người cho rằng Trang Trần đang nói đến vợ Xuân Bắc.



Trong khi đó, Hồng Nhung - bà xã của Xuân Bắc cũng đăng status ẩn ý: "Có thể bạn gây ra một vài tình huống gây hiểu lầm dẫn đến xích mích, mâu thuẫn, và bạn khiến mọi người mất cảm tình. Nhưng có đôi khi, bạn bị ghét vì những gì bạn có. Không nên sống trong lớp vỏ bọc. Đôi khi phải biết sống thật với bản thân mình. Bạn không thể vừa lòng tất cả mọi người nên bạn không thể thay đổi theo cách mà họ muốn. Do đó, hãy là chính mình. Còn những ai ghét bạn vô cớ, hãy xóa sạch tên họ khỏi cuộc đời bạn".


Hồng Nhung cho rằng mình phải sống thật với bản thân

MỤC LỤC [Hiện]