Bị chê nhan sắc đã nhuốm màu tuổi tác, Trấn Thành đáp trả vừa hài hước nhưng "xéo xắt" đến thế này

Ngoài việc dọa block, Trấn Thành còn khẳng định tài khoản mạng này không hiểu thế nào là vẻ đẹp của người Á Đông.

 

Ngoài tài ăn nói lanh lợi, đa tài, đa nghiệp, Trấn Thành từng được khen ngợi bởi nhan sắc và phong cách thời trang sành điệu. Anh chàng còn được nhận xét khá đỏm dáng, hơn cả vợ mình. Thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với gương mặt được trang điểm kỹ càng nên đôi khi khán giả không khỏi bàng hoàng khi nhìn thấy mặt mộc của nam nghệ sĩ. 

Mới đây, trong một đoạn livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, một số cá nhân đã đưa ra những phát ngôn được cho là bất lịch sự.  Dù không đọc công khai những bình luận này trên sóng livestream nhưng Trấn Thành cũng có đôi lời nhắn nhủ: "Trời ơi, trong đây người ta livestream lịch sự nha mấy bạn. Không có nói bậy nói bạ nghe chưa" .  

Chưa chịu dừng lại, tài khoản này tiếp tục bình luận khiếm nhã, thẳng thắn: "Mắt - mũi - miệng thâm đen, nọng nhiều, mỡ phát triển tốt". Trước đánh giá từ tài khoản nọ, Trấn Thành nửa thật nửa đùa dọa "block luôn". Có vẻ không đồng tình, ông xã Hari Won không quên vặn ngược bằng một câu nói hết sức tự tin: "Mấy em này không hiểu được nét đẹp của người Á Đông" .

Là một người hài hước và thường xuyên bị trêu chọc về việc tăng cân trên các gameshow truyền hình nhưng có vẻ lời nói đùa của các khán giả có phần khiếm nhã và không đúng lúc, nhất là khi nam MC đã nhắc nhở 1 lần khá nhẹ nhàng.

 

MC Trấn Thành sinh năm 1987, tính ra năm nay anh đã ngoài 30 tuổi, dù thế nào thì cũng khó có thể che đi dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, dù có dùng nhiều phấn trang điểm cỡ nào đi chăng nữa. Chưa kể, việc là một trong những MC đắt show nhất Vbiz, lịch làm việc dày đặc, liên tục phải thức khuya dậy sớm thì quầng thâm mắt là điều hiển nhiên. 

Tội cho Trấn Thành là liên tục bị các bạn đồng nghiệp và vợ dìm hàng không thương tiếc khi chụp hình chung như thế này. 

 Có lẽ anh nên dành thêm thời gian chăm sóc cho ngoại hình.  

 

Vừa khoe bông tai 21 tỷ, Lâm Khánh Chi đã mất ăn mất ngủ vì hột xoàn chồng tặng "bốc hơi"