Phạm Hương học Hòa Minzy, được fan góp ý chân thành liền mỉa mai "Chị đẹp là được rồi em nhé, hãy hãnh diện lên"

Mới từ Mỹ trở về, Phạm Hương đã bắt tay vào kinh doanh và chuẩn bị đưa ra sản phẩm kem dưỡng da mang tên "Phạm Hương".


Kể từ khi trao lại vương miện Hoa hậu Hòa vũ cho H'Hen Niê, Phạm Hương đã liên tục gặp phải những scandal dưới dạng tin đồn như: sang Mỹ sinh con, sân si với đồng nghiệp, vô ơn... Thậm chí, cư dân mạng nghĩ tin đồn đó là sự thật khi Phạm Hương khoe nhẫn và thừa nhận đã đính hôn. Tuy nhiên, cô chưa 1 lần lên tiếng về những tin đồn đó và âm thầm làm những điều mình cho là đúng.
 

Mới đây, chân dài đất Cảng tiết lộ cô sắp cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng da mang Phạm Hương. Tuy nhiên, sau khi công khai hình ảnh lọ kem, rất nhiều fan vào góp ý về bao bì không có tính thẩm mỹ "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ". Ngay lập tức, Phạm Hương lên tiếng: "Chị đẹp là được rồi em nhé".

Cách trả lời của "Hoa hậu quốc dân" khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng và tiếp tục cuộc tranh cãi với Phạm Hương: "Chị đẹp mà hũ kem xấu ai mua", "bao bì nhìn phèn quá", "kem trộn thì cần gì đẹp đâu em", "Ủa bà khùng quá bà. Bà đẹp thì ai chả biết, cái bao bì phèn thì góp ý được không? Nói đàng hoàng mà chị đẹp được rồi em nhé thì xin nói luôn ba cái dòng kem trộn còn nói chuyện như... dưới mương sớm muộn gì cũng bị tẩy chay. Vậy nha"....


 

Có một fan cứng sẵn sàng đứng lên thiết kế lại bao bì cho Phạm Hương nhưng cô lại đáp trả: "Khỏi cần em nhé, FC chị thiết kế cho chị nên xấu hay đẹp cũng được". Khi biết bạn này cũng là một thành viên trong FC Phạm Hương, cô liền nói: "Vậy hãy hãnh diện đi em nhé".

Suốt ngày bị hỏi "chị đã đẻ chưa?", Phạm Hương bất ngờ tung đòn phản pháo tâm phục khẩu phục