Góc tiết kiệm: Được tặng voucher ngủ tại khách sạn, chàng trai rủ gái lạ với lý do tiếc vì "bạn gái ngủ rồi nên không đến"

Lấy cớ do bạn gái ngủ rồi nên không đến, chàng trai tự cho mình cái quyền được ngủ tại khách sạn với gái lạ khi được tặng voucher. 

 

Khi đã có ý định "cắm sừng", đối phương thường nghĩ ra những lý do "trời ơi đất hỡi" nào ấy để biện minh cho hành động của mình, như câu chuyện dưới đây là một điển hình. 

Theo như chia sẻ của cô bạn gái, mới đây anh người yêu có trúng thưởng 1 voucher nghỉ dưỡng ở khách sạn. Đúng lý, người tận hưởng nó phải là người yêu của anh, nhưng không, anh gọi luôn gái lạ đến ngủ cùng với lý do "em ngủ rồi". 

Thậm chí còn cùng gái lạ check in sang chảnh tại khách sạn như chẳng có chuyện gì. 

Cô gái bị người yêu 'cắm sừng' ngay sau ngày 8/3. Ảnh: KSC.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của cô gái như sau:

'ANH ĐƯỢC TẶNG VOUCHER TẠI KHÁCH SẠN

NHƯNG DO EM NGỦ RỒI NÊN ANH RỦ ĐẠI CON KHÁC'

Đã 1 tuần trôi qua, cho đến giờ em vẫn không thể quên được ngày hôm đó…

Sau tối 8/3 đi chơi với nhau, anh nói anh còn phải đi nhậu với bạn anh, hẹn em sáng 9/3 qua chờ anh trước nhà. Sáng hôm đó, em đứng chờ hơn 1 tiếng chẳng thấy anh, nhưng lại thấy được story anh post từ 7 tiếng trước ở khách sạn cùng một cô gái kèm dòng chữ: 'With my g'firend'?

Bức ảnh chàng trai 'hồn nhiên' đăng story với cô gái khác. Ảnh: KSC.

Anh giải thích với em rằng: 'Anh được tặng cái vé đó và yêu cầu anh đi với bạn gái, nên anh rủ đại nó'. Và anh còn nói muốn tình cảm chúng ta được tiếp tục. Chưa đầy 2 ngày sau anh vội vàng đề nghị 'làm bạn' với lý do sẽ không sợ phải chia tay rồi block em.

Sau status này em mong anh có yêu ai thì hãy công khai và mang lại hạnh phúc cho người ta, chứ đừng giấu giếm hay để họ phải tổn thương như em. Chào anh, Ngh!!'

Nam thanh niên bao biện về hành vi 'ngoại tình' của mình. Ảnh: KSC.

Tưởng lừa được bạn gái, chàng trai không ngờ nhân viên bên tặng voucher cũng vào đính chính: 'Chương trình là thắng giải thì được voucher cho khách chứ không bắt đi cùng ai hết. Khách muốn sử dụng như thế nào là quyền của khách nha bạn'.

Nhân viên bên tặng voucher vào giải thích. Ảnh: KSC.

Sau khi bị phát hiện như vậy, anh người yêu đã block bạn gái của mình ngay lập tức.

'Đây không phải là bị phát hiện mà gần như là thằng này muốn bỏ bạn gái này rồi và kiểu như không tôn trọng bạn gái, ừ thì em phát hiện ra thì kệ em, anh không quan tâm... đại loại vậy. Không thích nữa thì chia tay, vì yêu không công khai mà bị phát hiện nó cũng đâu thanh minh, giải thích hay xin lỗi gì đâu, nghe như kiểu nói lấy lệ cho qua thôi mà, thôi thì đau buồn cũng phải bỏ qua, bơ đi mà sống, tìm người đàn ông tử tế mà làm lại từ đầu thôi. Chia buồn với bạn gái', Nguyễn Thu Trang bình luận.

'Ăn vụng không biết chùi mép là đây! Chắc chưa bao giờ được sang chảnh nên up lên cho oai với đời ai ngờ bị đời coi như rẻ rách', Bông Xoăn bức xúc.

Hiện bài viết vẫn tiếp tục nhận được những ý kiến của cộng đồng mạng. 

 

Quen 6 tháng, cô gái phát hiện bản chất thật của bạn trai nhờ vào bát phở, CĐM tung hô "một bữa ăn cứu cả cuộc đời"