Bị chê tơi tả với tóc củ hành, Đan Trường viết nguyên 1 trang A4 dằn mặt: "Tóc của tôi nên muốn để thế nào là quyền của tôi"

Đan Trường viết hẳn một tâm thư dài về mái tóc củ hành của mình sau khi bị khán giả "chê tơi tả".

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đan Trường đã viết dòng trạng thái khá dài nói về chuyện "tóc tai" của mình. Anh Bo bức xúc viết: "Có một số bạn không phải là fan thật sự vui lòng đừng comment hoặc inbox quan tâm quá nhiều các kiểu của Đan Trường nữa được không? Có lẽ cái bóng hai mái huyền thoại của Đan Trường quá lớn nên mọi người cứ nghĩ Đan Trường vẫn còn 23 tuổi. Đan Trường năm nay đã 43 tuổi rồi.

Đan Trường khẳng định, trong suốt hơn 23 năm qua Đan Trường là một trong những ca sĩ đã trải nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng vẫn bị nói. Thử đặt trường hợp nếu trong suốt 23 năm mà Đan Trường vẫn để mãi một kiểu tóc hai mái thì có chắc sẽ không ai có ý kiến hay bình luận không? Câu trả lời là KHÔNG. Vẫn sẽ có ý kiến tiếp.

Chúng ta không thể nào đi làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng mấy thánh soi phải không? Tóc của tôi thì tôi muốn để như thế nào là quyền của tôi, chẳng ảnh hưởng đến ai cả, và tôi cũng không thể theo sở thích của các bạn được, các bạn thích để kiểu gì thì hãy đem tóc của mình ra mà làm nhé."

"Đan Trường không phải là thần thánh, cũng không phải là người quá hoàn mỹ để không bị sai sót. Nên các fan thân yêu ơi! Đôi lúc các bạn phải tỉnh táo không bị dao động, phải biết bảo vệ chính kiến riêng của mình nhé!

Nói thật cho đến bây giờ Đan Trường không quan trọng đến chuyện đẹp hay xấu nữa! Riêng Đan Trường đã tự thấy mình đủ chỉnh chu rồi! Ai làm cha, làm mẹ cũng sẽ hiểu được thời gian của mình chơi với con còn không đủ nữa huống chi làm tóc theo ý mấy bạn rảnh rỗi.

Ký Ức vẫn sẽ mãi là ký ức, chúng ta hãy lưu giữ và xem đó là những kỷ niệm đẹp ! Hãy nhìn vào hiện tại Đan Trường phải lo cho sức khoẻ để lo con cái, lo cho gia đình, cống hiến âm nhạc cho khán giả và trò chuyện với các bạn mỗi ngày nữa chứ", Đan Trường viết.

Ngay sau đó, nam ca sĩ đã có chút chỉnh sửa về lời lẽ của mình cho bớt chút căng thẳng. 

 

Mặc dù đăng đàn như vậy nhưng bên dưới vẫn có những khán giả tiếp tục chê bai mái tóc củ hành của nam ca sĩ. Bên cạnh đó vẫn có những khán giả cho rằng cảm nhận và suy nghĩ của Đan Trường là đúng. Có khán giả lại còn khéo nịnh với nhan sắc đẹp như Đan Trường thì dù để tóc nào cũng chẳng thể làm giảm bớt đi được "sự đẹp trai".

Không chỉ là thần tượng âm nhạc một thời của giới trẻ 8x, 9x, Đan Trường còn được coi như nam thần tượng đi đầu xu hướng thời trang với mái tóc bổ luống bồng bềnh lãng tử. Mái tóc huyền thoại của anh đã tạo nên một trào lưu tóc mới trong giới trẻ lúc bấy giờ, thậm chí mọi người còn đặt tên đó là "tóc Đan Trường".

Thời thế thay đổi, phong cách thời trang cũng luân chuyển, Anh Bo Đan Trường cũng phải từ bỏ mái tóc bổ luống của mình để đến với những mái tóc hợp trend hơn. Nhưng dù cắt kiểu tóc nào thì khi xuất hiện trước ống kính, nam ca sĩ đều vuốt tóc rất chỉn chu và cẩn thận.

Và mới đây nhất, vì cẩn thận quá mà anh Bo đã biến mái tóc mình thành hình như củ hành thế này.

Hiện tại, mái tóc của nam ca sĩ đã được thay đổi, có lẽ bản thân Đan Trường cũng nhận thấy bản thân không hợp với kiểu tóc này.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Anh Bo Đan Trường đã trẻ nay muốn trẻ hơn với mái tóc "củ hành, củ tỏi" đáng yêu hết nấc