Bị chỉ trích khi làm clip đổ 400 quả trứng vào đầu cô hàng xóm, chàng Youtuber lên tiếng chửi ngược lại CĐM

Phản ứng của chàng Youtuber chỉ khiến dân mạng cảm thấy phẫn nộ hơn thôi! 

Khi dân mạng còn chưa hết "hoảng" trước đoạn clip của một thanh niên Vlogger có tên là T.L khi đổ trứng lên đầu mẹ thì mới đây lại tiếp tục xuất hiện một Youtuber khác có tên P.H.D "đổ 400 quả trứng vào người lạ". 


Hình ảnh ghi lại người mẹ bị con trai đổ cả thau trứng lên đầu trước đó.

Được biết đoạn clip này đã được thực hiện hơn 1 năm trước, nay mới được "đào mộ" lại nhưng dù thế vẫn khiến dân mạng bức xúc và xót xa cho "nạn nhân" trong clip.

Trong clip, P.H.D cùng một người bạn của mình kéo nhau lên sân thượng, hí hửng chuẩn bị 400 quả trứng, đập vỏ bỏ vào thau và đợi người đi ngang đổ xuống. "Nạn nhân" không ai khác chính là một bác gái cùng làng với P.H.D. Trong lúc đi làm đồng về ngang qua nhà P.H.D, bác gái nọ đã bị P.H.D đổ trứng vào đầu. Trứng văng tung tóe khắp cả người bác gái, văng ra cả ngoài đường.


Clip D. đồ 400 quả trứng vào người lạ.

Sau khi đổ trứng vào đầu người đi đường, D. đã trực tiếp đến nhà xin lỗi và bồi thường 500 nghìn cho người này. Ban đầu, cô hàng xóm tỏ ra vô cùng bức xúc nhưng sau đó cũng chấp nhận lời xin lỗi và khuyên D. không được làm như vậy nữa.

Tuy đã xin lỗi cô hàng xóm nhưng sự việc vẫn khiến dân mạng "sục sôi", nhiều người lên tiếng yêu cầu tảy chay kênh Youtube của D. Giữa tâm bão dư luận, cách đây vài giờ D. cũng đã có những động thái đáp trả. Tuyệt nhiên không nhắc đến vlog "đổ 400 quả trứng vào người lạ" của mình, chàng trai này lại giải thích chuyện bị hiểu nhầm là chủ nhân clip đổ trứng vào mẹ ăn mừng Youtube đạt mốc 20.000 subscribers.



Động thái của D. giữa tâm điểm bị chỉ trích.

"Đêm hôm đọc bình luận trên Facebook cứ bị người ta vào chửi bảo đổ trứng vào đầu mẹ mừng 20 nghìn subscribers. Tôi có làm clip đấy đâu mà mấy thánh không biết gì cứ vào cào phím. Chắc lại có trang mạng nào lôi tôi vào vụ này sao ý.

Tôi xin các bạn trẻ trâu nên điều tra tìm hiểu kĩ, đừng có xúc phạm người khác như thế. Kênh em 4 triệu subscribers rồi chứ không phải ăn mừng 20 nghìn subscribers đâu", D. chia sẻ trên Facebook.


Dân mạng tung bằng chứng yêu cầu D. giải thích.

Lên tiếng giải thích nhưng dường như D. chẳng nhận được sự đồng cảm mà ngược lại là toàn "gạch đá". Một số cư dân mạng còn chụp màn hình clip "đổ 400 quả trứng vào người lạ" từ chính tài khoản Youtube của D. và yêu cầu anh giải thích. Hiện clip này cũng không còn xuất hiện trên kênh Youtube chính chủ của nam thanh niên.


Ngoài đời, D. sở hữu ngoại hình khá bảnh bao và đẹp trai.

CĐM phát hiện thêm clip Youtuber đổ 400 quả trứng sống vào đầu cô hàng xóm, xin lỗi bằng 500k với thái độ "bỡn cợt"